Hãy thử dạo phố Sài Gòn trong mùa mưa tới với The North Face x DOE, sắc camo nâu Cà phê mới lạ

Hãy thử dạo phố Sài Gòn trong mùa mưa tới với The North Face x DOE, sắc camo nâu Cà phê mới lạ

Mùa mưa Sài Gòn kéo dài từ tháng 5 cho đến tháng 11 với những cơn mưa nhanh, luôn để lại cho người ta cảm giác xe lạnh sau đó. Chính vì vậy những bộ đồ mỏng đi kèm chiếc mũ rộng vành, sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho những ai đến du lịch hay dân bản địa yêu thích cuộc sống trên những con phố nơi đây.

Một trong số những bộ sưu tập phù hợp với tiêu chí như trên đến từ The North Face x DOE, sẽ xuất hiện vào ngay hôm nay tại Thượng Hải - Trung Quốc và các cửa hàng khác trong ngày 17 tới. 

Mặc dù DOE là một thương hiệu tại Thượng Hải, tuy nhiên với bộ sưu tập lần này, ngoài tính chất thích hợp với mùa mưa Sài Gòn. Màu Camo Cà phê mới lạ của nó sẽ tạo cảm hứng và được ưa chuộng nhiều hơn nếu xuất hiện ở đây, bởi Trung Quốc là đất nước của Trà, còn Sài Gòn mới là nơi thật sự có cuộc sống hàng ngày gắn bó với Văn hóa Cà phê.

Tất nhiên nó sẽ dựa vào sự lựa chọn của mỗi người, nhưng tỉ lệ thành công trong tiêu thụ, thật sự cần có một cái nhìn thực tế ứng với thói quen tiêu dùng. Và góc nhìn trên của chúng tôi, chỉ để nói lên mong muốn rằng: Nó có thể xuất hiện tại các cửa hiệu của The North Face tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Có thể cần khá lâu để có được nó trên tay, vậy trước mắt hãy cùng cảm nhận về chúng trong những bức hình dưới đây.

 


*Ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.