Hãy cân nhắc khi mua hai đôi Converse Chuck 70 này cùng một lúc, bởi chúng ta đã có sự pha trộn từ cả hai

Hãy cân nhắc khi mua hai đôi Converse Chuck 70 này cùng một lúc, bởi chúng ta đã có sự pha trộn từ cả hai

Để chọn ra những đôi giày với đầy đủ màu sắc mà hợp túi tiền thì nghiễm nhiên Converse đã nằm trong sự lựa chọn của nhiều người vì tính biểu tượng của thương hiệu với văn hóa đường phố lẫn những bản Collab hay hợp tác đặc sắc đem đến làn gió mới, chẳng hạn mới đây là với Rick Owens

Và dòng Chuck 70 huyền thoại sẽ luôn được nêu tên mỗi khi nói về hãng, trong mùa hè này những phối màu sặc sỡ thường được săn đón như hồng và vàng đã liên tục được Converse Việt Nam bổ sung. 


Chuck 70 Terracotta Pink


Chuck 70 Sunflower

Nhưng nếu là người thích một trong hai phối màu trên thì việc chọn lựa đã quá dễ dàng nhưng nếu thích cả hai thì đôi Converse Hybrid Texture mới này sẽ giải quyết vấn đề đó.

Với phối màu "Saturn Gold/Pink Salt", chất liệu vẫn được giữ nguyên như những đôi Chuck 70 Hi thông thường. Điểm khác nằm ở màu sắc của từng chiếc khi đặt cả hai màu đối lập lại với nhau để tạo điểm nhấn. Và sau đây là hình ảnh cận cảnh. 


Chưa có thêm thông tin nào về việc mẫu giày sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam, nhưng theo dự đoán cũng sẽ sớm có bởi vào năm 2020 một vài phiên bản tương tự cũng được phân phối tại Việt Nam tại một số điểm bán lẻ.

Và với dáng vẻ cổ điển hợp với nhiều tệp khách hàng cũng như bằng giá những đôi thông thường nên Converse Việt Nam chắc chắn sẽ cân nhắc về sản phẩm lần này. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn ngay khi có thêm thông tin về sản phẩm.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.