Hậu hôn nhân với Reebok, adidas cho ra đời hai mẫu cùng cha khác mẹ với "chị cả" Club C 85, khiến giới yêu giày cổ bị hớp hồn

Hậu hôn nhân với Reebok, adidas cho ra đời hai mẫu cùng cha khác mẹ với "chị cả" Club C 85, khiến giới yêu giày cổ bị hớp hồn

Tháng 8 của 15 năm trước, hôn ước giữa Reebok và adidas được tác thành, tạo thêm một đôi cánh giúp họ duy trì thế đối trọng đáng gờm với ông lớn khác trong ngành - Nike.


Cùng chiến lược, thông suốt tầm nhìn, rõ ràng các mẫu giày có thể đưa ra cùng nhau là không thiếu, tuy nhiên có hai mẫu giày mà giới yêu thích sự cổ điển luôn muốn ngắm nhìn hay sở hữu, đó là adidas Powerphase và adidas Continental 80.

Continental 80 bên trái và Powerphase bên phải

 Đây là hai mẫu có ngoại hình tương đối giống với người "chị" Reebok Club C 85 ra đời cách đây 35 năm. 

Sự hoài cổ mang đến từ màu sắc trắng kem cùng với đế ngả màu, đây có lẽ là 3 mẫu được những người yêu thích sự cổ điễn quyết mua ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nhân kỷ niệm 15 năm về chung một nhà, văn hóa đường phố xin gửi lại bạn đọc câu chuyện trên, hi vọng sẽ phần nào giúp các bạn có thêm được một sự lựa chọn, đặc biệt là những ai đang ở độ tuổi ngoài 30, đang kiếm tìm thêm một đôi giày thể thao chất đường phố cho bộ sưu tập của riêng mình.

*Ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.