Hãng Vans chuẩn bị gì cho ngày trái đất sắp tới?

Hãng Vans chuẩn bị gì cho ngày trái đất sắp tới?

Nhằm tôn vinh ngày trái đất sắp đến gần, Vans tung ra BST mới toanh với cái tên Eco Positivity. Nghe tên là đã thấy tích cực rồi đúng không nào. BST lần này gồm có những gì? Và ngày mấy sẽ lên kệ Vans Việt Nam? Câu trả lời của anh em đang nằm bên dưới. 

Ắt hẳn anh em cũng đã biết Earth Day - hay còn được gọi là ngày Trái Đất, là ngày 22/4 hằng năm. Đây là dịp để mọi người thể hiện tình yêu môi trường, yêu hành tinh - nơi mà chúng ta đã được sinh ra và lớn lên. 


Năm nay, cùng với BST Eco Positivity, mục tiêu mà hãng đưa ra đó là: “ Nâng cao nhận thức của mọi người và thể hiện sự cam kết mà Vans đã đưa ra về bảo vệ môi trường, góp phần tạo ra một tương lai vững vàng cho thế hệ mai sau “.

BST bên cạnh giày còn có quần áo lẫn phụ kiện. Với một hoạ tiết chủ đạo là các hình ảnh “hoa lá cành" cùng với động vật, tất cả các hoạ tiết tạo thành một hệ sinh thái thiên nhiên… hay là một khu rừng thu nhỏ trên chính mỗi con người chúng ta. Ngoài ra, những tuyên ngôn được thể hiện rõ ràng qua những dòng chữ cách điệu, góp phần nhấn mạnh thêm thông điệp môi trường trong BST lần này. Tiêu biểu là bộ 3R với: Reduce, Reuse, Recycle. 


Không chỉ dừng lại ở thiết kế, Vans còn dùng những chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Nếu lựa chọn mẫu giày, anh em sẽ có cho mình một đôi với phần upper ( thân trên ) được cấu tạo từ organic cotton lên đến 48%. Và 47% được làm từ cây gai dầu. Lót giày theo công bố từ hãng thì cũng được cấu thành từ vật liệu vô cùng thân thiện. 


Đối với những sản phẩm quần áo cho người dùng của BST lần này thì sao? Và đúng như anh em đang suy nghĩ trong đầu, chúng cũng được làm đa phần từ những vật liệu Xanh - Sạch - Đẹp… tốt cho môi trường thân yêu. 


BST được lên kệ hầu hết tại các cửa hàng Vans Việt Nam vào ngày 21/4 tới, tức là trước ngày trái đất 22/4 một ngày. Vừa kịp cho anh em mua dùng để cùng Vans thể hiện thông điệp yêu môi trường. Tuy nhiên, không có nghĩa là ngày môi trường chúng ta mới cần thể hiện thông điệp trên, mà điều đó còn cần được mọi người thể hiện qua những hành động bắt đầu từ ngày hôm nay. Hãy theo dõi Vans Việt Nam để có cho mình thông tin mới nhất về những món đồ trong BST lần này nhé. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.