Hãng thời trang đường phố BOO “Chiến lược từ tâm, chắc chắn vươn tầm”

Hãng thời trang đường phố BOO “Chiến lược từ tâm, chắc chắn vươn tầm”

Mới gần đây, nhãn hiệu BOO, một nhãn thời trang đi lên cùng với phong trào Trượt Ván Việt Nam từ đầu những năm 2000. Đã được các tuyển thủ thuộc đổi tuyển quốc gia SkateBoarding Việt Nam, tin tưởng lựa chọn làm thương hiệu thời trang đồng hành và trở thành nguồn động viên tâm lý vững chắc cho mỗi phần thi đấu Sea Game tại Philippines.


Nguồn ảnh từ facebook của BOO

Thương hiệu BOO được khai sinh cách đây 16 năm từ một cửa hàng nhỏ đối diện trường Cấp 3 Hà Nội – Amsterdam cũ, bởi một người chơi và đam mê Skate. Bắt nhịp với phong trào phát triển văn hóa đường phố, từ lúc mở bán, BOO liên tục gây ấn tượng với những sản phẩm độc đáo và phù hợp với giá, thị hiếu của giới trẻ Trượt Ván và Hip Hop lúc bấy giờ.

Cho đến nay, sau thời gian đầu tập trung vào lứa tuổi học sinh cấp 2 và cấp 3, hiện tại BOO đã mở rộng phát triển bán lên phân khúc khách hàng đi làm, nhí và phục vụ số đông. Với các dòng sản phẩm đa dạng có tính chất vừa có thể đi chơi và tập luyện thể thao khi cần thiết. Đây là nhãn hiệu đảm bảo chất lượng tốt, phù hợp với tính năng hoạt động liên tục của những người năng động, đặc biệt là giới trẻ tham gia các môn thể thao đường phố.


Nguồn ảnh từ BOO

Ở Việt Nam hiện nay, không có nhiều các nhãn thời trang nội địa thực sự lấy khách hàng là trọng tâm và đưa ra được những mẫu thiết kế mang tính cá nhân hóa hướng đến phong cách đường phố như Bò Sữa – Một nhãn được phát triển bởi BOO. Chiến lược mang tính định hình theo phân khúc luôn đòi hỏi một kỹ năng cao của các nhà quản trị thương hiệu, nhân sự kiện đồng hành cùng đội tuyển SkateBoarding Việt Nam cho thấy thời trang đường phố đang được quan tâm đẩy mạnh bởi các nhãn nội địa Việt Nam, mà ở đây, một trong những người đi tiên phong đang là hãng thời trang BOO.


Hình ảnh từ sự kiện Skateboarding của BOO

Tính đến thời điểm cuối năm 2019, hơn 40 cửa hàng và đại lý của BOO đã được mở trên toàn quốc, trải khắp ba miền Bắc Trung Nam, đâu đó hiện dần lên bóng dáng của một người anh cả trong lĩnh vực Streerwear đang xuất hiện. Với tâm lý đã nhàm chán với các sản phẩm nước ngoài mang tính quốc tế, giờ đây mọi người tò mò với những chiếc áo, bộ trang phục với những dòng chữ ngộ nghĩnh mang tính khẩu hiệu được thiết kế bởi BOO.

Những điều này giúp cho người tiêu dùng Việt Nam thắp lên niềm hi vọng với những nhà sản xuất trong nước, đang nuôi trong mình một ước mơ xây dựng thành công những nhãn thời trang cho giới trẻ, còn chúng tôi tin chắc rằng họ sẽ có bước tiến vững chắc và đạt được những thành tựu như BOO với “Một chiến lược từ tâm, chắc chắn sẽ vươn tầm” đã làm trong 16 năm qua.

Còn thời điểm hôm nay, chúc đội tuyển SkateBoarding Việt Nam với sự đồng hành của BOO sẽ dành được thành tích cao nhất, xứng đáng với niềm tin và sự yêu mến của người hâm mộ thể thao đường phố Việt Nam.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.