Hãng rượu Chivas kết hợp với nghệ sĩ Việt Max trong bộ sưu tập thời trang đường phố "Dấu ấn Collection"

Hãng rượu Chivas kết hợp với nghệ sĩ Việt Max trong bộ sưu tập thời trang đường phố "Dấu ấn Collection"

Những dòng rượu Whisky của thương hiệu Chivas đến từ Scotland từ trước đến nay không biết đã làm say đắm bao nhiêu con người ở thế giới lẫn Việt Nam nhờ vào chất lượng tuyệt với từ mẫu mã cho đến hương vị đặc biệt mà loại rượu này đem lại.

Trong chiến dịch mới nhất của Chivas Regal Việt Nam, nguồn cảm hứng từ tinh thần HÒA ĐAM MÊ GHI DẤU ẤN đã tạo nên sự kết hợp giữa hãng và nghệ sĩ/nhà thiết kế Việt Max biểu thị qua ngôn ngữ thời trang với bộ sưu tập DẤU ẤN COLLECTION hướng đến cộng đồng đam mê thời trang cũng như những người yêu thích thương hiệu Chivas.

Bộ sưu tập thời trang độc đáo bao gồm: nón, ví, dây chuyền, ba lô và khăn choàng cổ. Với điểm nhấn là biểu tượng luckenbooth huyền thoại của nhà rượu Chivas, thiết kế lấy tông chính là vàng gold sang trọng, pha trộn với những mảng màu rực rỡ tượng trưng cho nhiệt huyết trẻ. Nét vẽ graffiti phá cách đại diện cho tư duy sáng tạo và sự phóng khoáng vượt mọi khuôn khổ. Dấu Ấn Collection được xem là bản tuyên ngôn đầy khí phách của thế hệ vận hành tương lai.


Theo chia sẻ của nhãn hàng tại Việt Nam bật mí là bạn có thể nằm trong số ít những người may mắn sở hữu bộ sưu tập giới hạn này thông qua hoạt động đang diễn ra trên trang chủ của Chivas Regal.

VHĐP sẽ tiếp tục cập nhất những thông tin liên quan xoay quanh lần hợp tác đặc biệt này trong các bài viết tới. Hãy cùng đón chờ !!!.

*ảnh sưu tầm *Nguồn Clip: Chivas Regal Việt Nam

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.