Hãng MLB cho ra mắt bộ sưu tập mới tại Việt Nam với cảm hứng từ Graffiti, không những chỉ mặc được thường ngày mà còn có thể mang đi vẽ

Hãng MLB cho ra mắt bộ sưu tập mới tại Việt Nam với cảm hứng từ Graffiti, không những chỉ mặc được thường ngày mà còn có thể mang đi vẽ

Lấy những nét vẽ của bộ môn nghệ thuật đường phố Graffiti làm chất liệu để khai thác, hãng thời trang đường phố MLB vừa mới cho ra mắt bộ sưu tập độc đáo bao gồm những vật phẩm rất đỗi quen thuộc với thời trang đường phố chúng ta như mũ Bucket, quần Joger hay Baseball Cap, vào ngày 13/4 vừa qua. 

Và sau đây là một vài hình ảnh nằm trong bộ sưu tập hiện đang có mặt tại MLB Việt Nam:

                     Woman Graffiti Windbreaker (Set-Up) New York Yankees


  Woman Graffiti Woven Pants (Set-Up) New York Yankees


Graffiti Bucket Hat New York Yankees


Graffiti Unstructured Ball Cap New York Yankees



                       Bigball Chunky Graffiti New York Yankees

Với điểm nhấn là Logo của thương hiệu MLB được trang trí bằng nhiều màu sắc vô cùng bắt mắt. Một điểm đặc biệt khác nằm ở chỗ, nếu bạn chỉ có nhu cầu mặc đi ra phố thì độ "nổi" tất nhiên sẽ không phải bàn.

Nhưng nếu mang đi vẽ mà trong lúc thực hiện tác phẩm, những nét sơn thừa có lỡ "dính" vào thì cũng đừng quá lo bởi nó sẽ chỉ làm tăng tính độc đáo cho bộ đồ của bạn, trông như là tự Custom vậy. Theo suy đoán của chúng tôi có thể đây là ẩn ý của hãng khi quyết định chọn màu trắng làm "Tone" chủ đạo trên tổng thể cả bộ sưu tập.      


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.