Gore-Tez tiếp tục xuất hiện trên "AF 1 Low", công nghệ mà các tín đồ Nike rất cần trong những ngày mưa

Gore-Tez tiếp tục xuất hiện trên "AF 1 Low", công nghệ mà các tín đồ Nike rất cần trong những ngày mưa

Gore-Tez đã không còn xa lạ với giới chơi giày trên toàn thế giới, khi đây được biết đến là công nghệ vải dệt 3 lớp với 9 tỷ lỗ nhỏ trên 1cm2. Điều này có nghĩa là loại vải sẽ có khả năng chống nước tuyệt đối phần bên ngoài nhưng vẫn đồng thời đảm bảo cho người mang được thoải mái cũng như khô thoáng và thoát ẩm bên trong. 

Ngoài ra công nghệ còn được ứng dụng thông qua hầu hết các sản phẩm may mặc khác như áo, mũ, nón,... Và vào hôm 23/5 sau hằng loạt mẫu AF1 Gore-Tez trước đó, Nike tiếp tục tung ra phiên bản kế tiếp áp dụng công nghệ này.   

 

Phiên bản ra mắt hôm 23/5

Nhớ lại vào hôm qua trên khắp Sài Gòn đã chịu một cơn mưa dai dẳng từ sáng cho đến chiều. Điều này khiến chúng tôi nghiệm ra dù ở đâu bạn cũng không thể tránh được những cơn mưa. 

Cứ thử tưởng tượng bạn mới sắm được một đôi giống như đôi "Air Force 1 High EMB DODGERS" mới ra mắt tại Việt Nam này và ngày hôm qua tính diện để đi nhảy hay đi đâu đó. Nhưng khổ nỗi cho dù mưa có ngớt thì cũng không nhiều người dám để con cưng của mình ra ngoài và dính một hạt nước trên đó và nếu mà có Gore-Tez thì điều này hầu như sẽ được giải quyết. 


Air Force 1 High EMB "DODGERS"

Điều đáng buồn là công nghệ hiện vẫn chưa có trên nhiều mẫu khác của Nike, nếu có cũng chỉ là những mẫu mà dân đường phố khó lòng mang được. Điều này một phần được lý giải bởi nếu làm vậy sẽ dẫn đến thiết kế không còn được nguyên bản và đôi khi mất đi vẻ ngoài vốn có. 

Nhưng công nghệ giày vẫn đang trên đà phát triển và chắc chắn Nike cũng sẽ có những động thái phù hợp để cân bằng và chiều lòng các Fan, bởi dù gì hãng cũng là một trong những tên tuổi lớn nhất thế giới không chỉ về mặt danh tiếng mà còn cả số lượng bán ra.

Thêm vào đó là Nike Việt Nam hiện tại cũng vừa cho ra mắt hai mẫu AIR JORDAN 1 LOW vào ngày hôm nay. Bạn có thể truy cập TẠI ĐÂY để biết thêm chi tiết.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.