Gợi ý đồ cho dân BMX mặc đi lượn vào cuối tuần này, trong đó có một món mua được ngay và luôn tại Vans Việt Nam

Gợi ý đồ cho dân BMX mặc đi lượn vào cuối tuần này, trong đó có một món mua được ngay và luôn tại Vans Việt Nam
Cộng đồng chúng ta đã trải qua ngày nghỉ lễ 30/4 đầu tiên. Với những dân chơi BMX sau khi dành thời gian cho gia đình, chắc hẳn các bạn cũng đã nghĩ ra trong đầu mấy Spot trượt đẹp đẹp để tụ họp cùng các anh em thực hiện những Skill mà mình yêu thích trên chiếc BMX rồi phải không,

Nhưng cũng đừng vui quá mà lơ là về thời tiết nhé, vì trong tháng này, những cơn mưa đầu mùa có thể đến bất chợt lúc nào đặc biệt là khu vực phía Nam. Vậy nên một bộ trang phục với sắc đen làm chủ đạo có lẽ sẽ là hợp lý hơn cả. 


Thêm vào đó một chiếc mũ Vans Unstrected Cap đi cùng với chiếc quần Chino Stretch Pant sẽ tạo cho bạn cảm giác tốt và thoải mái nhất để thực hiện những động tác nhào lộn trên chiếc BMX, vì cả hai đều được làm từ những chất liệu vải phù hợp cho người mang hoạt động thoải mái mỗi khi vận động ở ngoài trời, và màu đen thế này cũng sẽ giảm thiểu khả năng bị vấy bẩn.  

Đến phần giày, chúng tôi gợi ý một đôi Vans Slip-on Pro BMX "DAK" vừa được Vans Việt Nam cho ra mắt vào hôm 22/4 với giá hơn 2 triệu hợp tác giữa vận động viên BMX kì cựu Dakota Roche.

Cũng không có gì quá đặc biệt về màu sắc, nhưng để đáp ứng được tiêu chí một đôi giày có khả năng chịu lực cũng như ma sát tốt để chơi BMX thì tại Việt Nam trong tháng này không có đôi giày nào vượt qua được bởi những công nghệ đã làm nên tên tuổi của Vans trong làng chơi "xe" như đế WaffleCup BMX hay miếng lót Pop Cush sẽ cho bạn tha hồ bay nhảy. 


Và để cho hợp rơ chúng tôi chọn một chiếc T-Shirt cũng nằm trong bộ sưu tập giữa Vans và Dakota Roache để đóng lại bộ trang phục. 
 

Đó là toàn bộ gợi ý của chúng tôi trong tuần này, còn các thông tin chi tiết thêm về sản phẩm giày bạn có thể truy cập tại đây. Và nghỉ lễ vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình nhé các anh/chị/em của VHĐP.

*ảnh sưu tầm 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.