Gợi ý 5 mẫu giày màu camo, mẹ và các con nên tặng cho các anh em yêu thể thao đường phố ngày của cha sắp tới

Gợi ý 5 mẫu giày màu camo, mẹ và các con nên tặng cho các anh em yêu thể thao đường phố ngày của cha sắp tới

Những người yêu thích thể thao đường phố thường khó bỏ qua một gợi ý, đó là khi ai đó yêu cầu họ lên chân một đôi giày màu rằn ri phải không các bạn. Với món quà trong các dịp lễ thông thường, thì hợp ví và hợp lý là tương đối ổn rồi, nhưng với ngày làm cha "Father's day" 21/6 sắp tới, có lẽ sự mạnh mẽ và trách nhiệm cần phải được đề cao. Và không gì thích thú hơn, sự nhắc nhở nhẹ nhàng được thể hiện thông qua một đội giày màu camo - một tên gọi khác của rằn ri. 

Mẫu đầu tiên chắc sẽ được các ông bố đầu đội trời chân đạp ván "yêu" ngay, nó đến từ nhãn hiệu Vans Mens Madero (Camo) Natural/Fudge Canvas


Mẫu thứ 2 là mong ước của nhiều anh em BBoy, nhìn xịn xò khi đảo vài đường Toprock như thời 1970s tại New York

Thứ 3 là Men's All Terrain Super CAMO-M: một đôi đế dày với gai, có độ bám tốt, chống nước khi nhào lộn tại các khu vực có nước, dễ siêu lòng các ông bố tập Parkour, giới thiệu bởi nhãn hiệu giày thể thao nổi tiếng Reebok

Các gia đình có bố làm Dancer sẽ quan tâm đến đôi giày dưới đây, nó có tên là Adidas Superstar Graphic Pack Camo, nó phù hợp với tất cả các thể loại trong nhảy đường phố.

Còn nếu ai đó tìm kiếm một đôi giày bốn bề dày dặn, bảo vệ mắt cá chân cho người chơi BMX sẽ không thể bỏ qua Nike Air Max 90 'Duck Camo' Atmos. Nó sẽ nổi bật với màu sắc cũ xỉn của những chiếc xe, nhưng lại an toàn tuyệt đối cho những đôi chân luôn phải tiếp cận với bàn đạp và khung xe kim loại.

Danh sách chỉ tạm dừng với 5 gợi ý về thế giới giày bao là trong thời trang đường phố, sau đó sự tò mò sẽ làm bạn trải nghiệm nhiều hơn để tăng kiến thức quà tặng của mình. 


Mục đích sử dụng của giày tương đối phong phú, chúng tôi nghĩ rằng đến đây chắc các mẹ cũng đã mường tượng ra mình muốn gì rồi, tiếp theo hãy lần mò trên những trang trực tuyến để xem giá cả thế nào rồi rinh về thôi. Còn những đôi đã hết, mọi người có thể tìm hiểu những tiệm giày cũ tại Sài Gòn, Hà Nội vv.. để có được đôi giày như ý.

Chúc các ông bố sớm nhận được món quà từ gia đình bé nhỏ của mình, và đừng quên diện nó đến những sự kiện của cộng đồng văn hóa đường phố trong tháng 6.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.