Giới thiệu một đôi Nike không chỉ đẹp mà còn nhiều ý nghĩa bởi phần chữ đằng sau "gót" giày

Giới thiệu một đôi Nike không chỉ đẹp mà còn nhiều ý nghĩa bởi phần chữ đằng sau "gót" giày

Nhìn thì có một chút gì đó giống với những đôi giày được làm bằng da của Clarks hay gần hơn là mang hơi hướng của Nike Court Vintage, nhưng chính xác đây là đôi Nike BE-DO-WIN thuộc Move To Zero - chiến dịch hướng đến một tương lai bền vững không carbon & không chất thải được hãng khởi động.

Mẫu giày lần này sử dụng chủ yếu da lộn ở phần thân cho thiết kế ngoại trừ lưỡi, mũi hay dây giày,... đều là các vật liệu thân thiện với môi trường, bên cạnh đó sức hấp dẫn của mẫu lần này còn nằm ở phối màu “Hyper Royal/Midnight Navy" mà các bạn sắp được thấy dưới đây.






Vẫn chưa rõ là Logo BE - Do - Win được Nike thêm vào thiết kế mang hàm ý gì. Với VHĐP, chúng tôi cũng đã tự đưa ra lời giải nho nhỏ có lẽ là không liên quan lắm tới tính chất của mẫu nhưng cũng hướng đến một tương lai tốt hơn, với hy vọng bất kì ai trong cộng đồng ngoài kia đang nỗ lực từng ngày theo đuổi mục tiêu của bản thân sẽ thành công: Be YourSelf - Do Your Own Thing and Win Your Game. 

Còn theo bạn đâu mới là ý nghĩa phù hợp cho 3 chữ lần này ?. Nhưng trước khi bắt đầu đào sâu hơn thì mẫu được dự kiến sẽ ra mắt trong tháng tới trên trang chủ của Nike với giá bán 130 USD.

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.