Giới thiệu Bộ sưu tập Uniqlo U Xuân Hè 2022 - Sự lựa chọn cho các gia đình đường phố muốn mặc giống nhau

Giới thiệu Bộ sưu tập Uniqlo U Xuân Hè 2022 - Sự lựa chọn cho các gia đình đường phố muốn mặc giống nhau

Ra mắt vào trước thời điểm Tết Nguyên Đán Nhâm Dần, bộ sưu tập Uniqlo U Xuân Hè 2022 được đội ngũ thiết kế thương hiệu thổi vào giai điệu mùa Xuân với những thiết kế thiết yếu được nâng cấp, mang lại sự thoải mái cho mọi chuyển động trong cuộc sống hàng ngày.

Mang phong cách pared-back (Phong cách theo lối sống chậm, mộc mạc, với những gam màu trung tính). Bộ sưu tập sử dụng các loại vải dệt kim trơn nhằm tạo nên lớp nền sự mềm mại cho trang phục, bên cạnh đó, các Items như túi to bản, quần ống rộng giúp mang đến cảm giác phóng khoáng, linh hoạt.


Màu sắc được sử dụng bao gồm màu đất ấm áp, màu ô liu, màu cát được lấy cảm hứng từ ánh sáng rực rỡ của mặt trời lặn và pha một chút sắc tím khoai môn. Với mức độ linh hoạt cao, Uniqlo U Xuân Hè 2022 sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho phong cách trang phục thường ngày lẫn phù hợp cho các gia đình đường phố thích đồng màu đồng chất và vẫn có được nét riêng trong đó. 

Gia đình nghệ sĩ Việt Max với các sản phẩm của Uniqlo U Xuân Hè 2022 như : Áo vest cổ V, áo khoác vải gân, quần short, áo thun Supima cổ tròn,...


Bộ sưu tập Uniqlo U Xuân Hè 2022 hiện đang mở bán trực tiếp tại các cửa hàng của Uniglo và online tại uniqlo.com/vn. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.