Giày trượt ván của Dior - Giá tiền cao nhưng Ollie thì thoải mái

Giày trượt ván của Dior - Giá tiền cao nhưng Ollie thì thoải mái

Vào tháng 10 năm ngoái thương hiệu cao cấp Dior đã ra mắt sản phẩm giày thoạt nhìn có nét giống với những mẫu giày trượt cổ điển của DC và Golbe với tên gọi B27. Mới đây nhất, phiên bản Low Top của B27 thuộc bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 đã được mở bán trên trang chủ của hãng.


Dior B27 Xuân/Hè 2022

Mang trên mình họa tiết Paisley (CD Paisley) thân thuộc với thời trang đường phố, mẫu giày được nhà mốt gửi gắm qua hai phối màu, trắng / xanh nước biển và cà phê / trắng với phần da được chế tác bằng da bê mịn, đế làm bằng cao su. Trong khi đó, mỗi dấu ấn của thương hiệu được tỉ mỉ hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ như khoen xỏ dây, logo in trên thân hay khắc bên hông giày. Hiện tại B27 đang được đăng bán với mức giá hơn 27 triệu VNĐ.

Mặc dù đã có những thay đổi từ họa tiết cho đến chất liệu, nhưng đáng chú ý là phần Mudguard vẫn không có gì thay đổi và vẫn đang sử dụng kỹ thuật khâu thường áp dụng trên nhiều mẫu giày trượt nhằm đem đến khả năng chịu nhiệt lâu hơn cho các "trượt thủ" thích Ollie. 


Không phải là một mức giá mềm, nên ngoài nhu cầu mua để sưu tầm hay "Flexing" trên những con phố thì sử dụng để quay những thước phim trượt nghệ sẽ là phù hợp khi sở hữu B27.

*ảnh sưu tầm 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.