Giày trượt ván của adidas đang tốt lên từng ngày

Giày trượt ván của adidas đang tốt lên từng ngày

Có lẽ mọi người sẽ quan tâm tới adidas Yezzy, hay những đôi giày chạy của hãng ba sọc nhiều hơn, trong khi đó lại ít ai chú ý rằng adidas cũng có những mẫu giày dùng để trượt ván vô cùng đáng lưu tâm. 

Hãng ba sọc vẫn luôn cố cải tiến và cho ra đời những đôi giày trượt có chất lượng ngày một cao, chứng tỏ adidas đang rất quan tâm đến tệp khách hàng này. 

adidas PUIG Indoor

Minh chứng là mới đây thôi, adidas đã cùng Lucas Puig - Một skater người Pháp cải tiến đôi giày trượt ván adidas PUIG của hãng. Được biết, adidas PUIG là một dòng giày do chính Lucas Puig thiết kế, và adidas sẽ chịu trách nhiệm sản xuất (giống như Michael Jordan với dòng giày Nike Air Jordan).

Phiên bản cải tiến lần này có cái tên là adidas PUIG Indoor, với mục tiêu là cả hai sẽ mang lại một đôi giày vừa trượt ván tốt, nhưng lại vừa có thể mang hằng ngày. Dòng giày adidas PUIG thế hệ trước theo VHĐP đánh giá là nhìn không quá hấp dẫn. Nó mang màu sắc quá đặc sệt của một đôi giày trượt ván. 

Nhưng với PUIG Indoor, thì mọi chuyện bây giờ đã khác. Đôi giày mới này có thiết kế nhìn vô cùng thanh lịch và hợp thời. Kiểu dáng thì rất tối giản, xúc tích, thật khó để các Skater có thể khước từ trước một đôi giày trượt ván đẹp như thế này.


adidas PUIG (bên trên) so với adidas PUIG Indoor (bên dưới)

Có một điểm cải tiến vô cùng lớn của PUIG Indoor so với thế trước, đó chính là trọng lượng của nó nay đã được giảm đi đáng kể. Giúp cho những cú trick của anh em có thể được thực hiện một cách nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. 

Để làm được điều đó, hãng ba sọc đã thay cho adidas PUIG indoor một loại da mới thượng hạng. Bên cạnh đó, phần đế thì được cải tiến hoàn toàn để mang lại những trải nghiệm tốt nhất, ngay cả khi ở trong hay ngoài sân trượt. 


adidas PUIG Indoor đã được phát hành vào ngày 9/7 tới đây trên trang web của adidas quốc tế với giá 1.900.000 vnđ (80$). VHĐP sẽ để đường link những đôi giày trượt ván của adidas ngay tại đây để các bạn có cái nhìn cận cảnh nhất. Không biết ý anh em thế nào, nhưng riêng tác giả thì sẽ tậu cho mình một đôi, vì thật sự nhìn em nó quá đẹp.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.