Giày Pony Top Star đã có thêm những phối màu mới nào trong BST mùa hè ?

Giày Pony Top Star đã có thêm những phối màu mới nào trong BST mùa hè ?

Bắt kịp với xu hướng mùa hè trong năm nay, hãng giày thể thao PONY tiếp tục bổ sung thêm vào bộ sưu tập Pop Star của mình những phối màu Classic, vẫn là các chất liệu thường thấy từ dòng sản phẩm này như da thường hay da lộn đi cùng với phần đế được làm bằng cao su.

Pony Top Star được ra mắt vào năm 1975 dành riêng cho bộ môn bóng rổ, từ sau khoảng giữ thập niên 70s những quảng cáo của hãng đều nhắm tới những người chơi bộ môn nhảy Breaking, Top Star cũng được hưởng lợi từ đó và dần được định hình lại trở thành một mẫu giày dành cho thời trang và thể thao đường phố. 

Có thể kể đến một số phối màu đáng chú ý trong lần tái xuất này như đỏ vàng xanh hay trắng, tuy đều là những phối màu đơn sắc nhưng đó là mục đích được PONY đặt ra khi muốn gợi lại những gì tinh túy nhất của dòng giày.

 

Vẫn giữ vị trí là mặt hàng chủ lực của hãng tại Việt Nam, đi cùng thiết kế và các chiến dịch truyền thông không có nhiều thay đổi khi vẫn tập trung đưa đến thị trường một mẫu giày đa dụng thích hợp cho nhiều hoạt động hằng ngày.

Mọi thông tin về sản phẩm và phục vụ xin vui lòng truy cập TẠI ĐÂY để biết thêm chi tiết

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.