Giá tương đương một bát phở đặc biệt, BBoy nên sở hữu ngay một chiếc mũ IKEA có thể Xoay đầu trong mọi hoàn cảnh

Giá tương đương một bát phở đặc biệt, BBoy nên sở hữu ngay một chiếc mũ IKEA có thể Xoay đầu trong mọi hoàn cảnh

Để có thể thực hiện động tác Xoay đầu - Headspin, các BBoy của chúng ta thường đội mũ bảo hiểm hoặc một loại mũ len có may thêm một lớp nhựa gai trên đỉnh mũ. Tuy nhiên nhược điểm là nếu nối sang một số động tác khác như Halo chẳng hạn, có thể dễ tuột mũ ra ngoài. Vì độ miết khá lớn với gia tốc cao.


Hơn nữa độ ẩm khi kết hợp với len có chất lượng không tốt, sẽ tạo nên lực cản lớn. Chính vì vậy hiện tại trên thị trường có xuất hiện thêm một loại mũ khá phù hợp để BBoy trang bị cho thi đấu với giá khá phải chăng - mũ từ nhà sản xuất nội thất gia dụng IKEA.


Có thể thấy chất liệu nhựa gai này khi tiếp xúc với các loại sàn gỗ và đá hoa sẽ vẫn trơn như bình thường. Đặc biệt hình dáng mũ tương tự như các loại mà Dancer/BBoy hay sử dụng khác. Nếu trang bị thêm dây cột thì đảm bảo linh hoạt tuyết đối với tất cả các động tác trong Breaking.

Hai chiếc mũ gần tương tự của Jinjo Crew - Hàn Quốc

Giá cả khá phải chăng, nó bổ sung thêm một sự lựa chọn cho các BBoy yêu chất lính, nhưng tất nhiên màu xanh tương đối khó phối đồ, nhưng nếu bạn mặc cả một cây xanh vàng thì nó hoàn toàn phù hợp.

Hãy thử xem sao nhé, các BBoy yêu thích sự nổi bật trên sân khấu Battle.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.