Foot Locker đã cấm cửa toàn bộ sản phẩm từ nhà Yeezy

Foot Locker đã cấm cửa toàn bộ sản phẩm từ nhà Yeezy

Sau adidas, Balenciaga thì Foot Locker - Nhà bán lẻ giày dép và quần áo của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nike, adidas, Jordan,... có trụ sở tại Manhattan, đã thông báo rằng họ sẽ “kích” toàn bộ sản phẩm của Yeezy ra khỏi cửa hàng, cũng như trên trang web bán hàng của mình.

Foot Locker 

Theo nguồn tin từ trang báo Footwear News, Foot Locker tuyên bố rằng họ vẫn sẽ giữ mối quan hệ hợp tác với adidas - người đỡ đầu cho Yeezy trong thời hoàng kim của nó, nhưng sẽ không còn hỗ trợ những sản phẩm mới của riêng Yeezy trong tương lai. Bên cạnh đó, toàn bộ những thiết kế cũ cũng buộc phải bị “trục xuất” khỏi kệ hàng của Foot Locker, cũng như là trên trang web 

Vậy là sau Balenciaga, adidas, GAP,... và tương lai có thể là còn nhiều hơn nữa, thì Foot Locker cũng đã chính thức chấm dứt mối quan hệ với Yeezy, sau một loạt những lùm xùm xung quanh ông thần Kanye West. Không biết tương lai thuơng hiệu này sẽ đi về đâu sau hàng loạt những động thái cứng rắn đến từ nhiều ông lớn kể trên? Liệu đây có phải là cú chấm hết của Yeezy, cũng như sự nghiệp thời trang của Kanye West? Tương lai sẽ trả lời tất cả những câu hỏi này.  

*nguồn tin: biên dịch từ báo Hype Beast

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.