Fan réo Rapper Blacka đổi giày, nhưng anh vẫn liên tục diện đôi giày nào hết lần này sang lần khác?

Fan réo Rapper Blacka đổi giày, nhưng anh vẫn liên tục diện đôi giày nào hết lần này sang lần khác?

Cái tên Blacka thì đã không còn gì xa lạ trong cộng đồng Hip Hop Việt Nam. Là một người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng vì vậy việc anh sở hữu cho mình nhiều người yêu thích là một điều hiển nhiên.

Và Nếu bạn là một fan “ cứng cựa “ của Blacka, thường xuyên theo dõi anh trên những trang mạng xã hội thì có lẽ từ đầu năm đến nay bạn cũng thấy được có một đôi adidas liên tục được nam Rapper ưu ái mang trên chân trong những bức ảnh của mình- adidas Stan Smith với phần da ở gót màu đen.


Sự quan tâm của các Fan của Blacka rất đáng ghi nhận khi thấy thần tượng mình liên tục mang giày “đã không còn mới”, nên đã liên tục kêu anh đổi giày.


Có lẽ phần nào bởi tính ứng dụng cao của đôi giày do Stan Smith nổi tiếng là một dòng rất dễ phối đồ, hoặc vì một lý do đặc biệt nào khác. Mà Blacka chỉ lặng lẽ diện đôi này cùng nhiều bộ "cánh" mới. Gần đây nhất là vào dịp lễ vừa qua.


Ngoài ra, như các anh em có thể thấy cho dù trang phục nào Blacka cũng tìm ra cách để phối cùng đôi Stan Smith của mình đúng không nào.

Và khi đi kèm với các món phụ kiện, độ "chất chơi" trong gu thời trang của anh còn được tăng lên đáng kể. Nên cho dù có mang giày cũ đi chăng nữa, thì VHĐP thấy điều này cũng không hề hấn chút nào đến những bộ "Outfit" anh đang mặc ở trên.

*nguồn sưu tầm*

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.