Eminem trình làng mẫu Air Jordan 3 “Slim Shady” PE tại Super Bowl LVI Halftime Show.. Chỉ ít lâu sau giá thị trường đã đạt hơn 2 tỉ đồng

Eminem trình làng mẫu Air Jordan 3 “Slim Shady” PE tại Super Bowl LVI Halftime Show.. Chỉ ít lâu sau giá thị trường đã đạt hơn 2 tỉ đồng

Super Bowl Halftime Show hay còn được biết đến là show diễn giữa giờ nghỉ trong trận chung kết Siêu cúp Bóng bầu dục nước Mỹ. Trải qua 52 mùa giải, chương trình đã trở thành một trong những sân khấu được khán giả đón chờ nhất nhất nước Mỹ vào dịp mỗi năm.

Tại trận chung kết Super Bowl năm nay, buổi biểu diễn giữa hiệp gửi đến khán giả các bản hit Hip Hop tù thập niên 90s và 2000s với sự góp mặt của các nghệ sĩ lớn như Dr. Dre, Snoop Dogg, Mary J. Blige, Kendrick Lamar, Eminem và 50 Cent. Đáng chú ý, rapper Eminem đã mang lên sân khấu mẫu giày chưa từng thấy trước đó giữa anh và Jordan Brand được gọi với tên - Air Jordan 3 “Slim Shady” PE.


Mang phối màu “Fire Red” với các đặc điểm như chữ “E” nằm trên lưỡi gà trái nhằm gợi lại những phiên bản Air Jordan Retro PE trước đó của Eminem, phần gót phải với dòng chữ “Hi ! My Name Is, Slim Shady ” cùng phần đế trong suốt, trong khi các chi tiết khác trên mẫu giày không có nhiều thay đổi so với phiên bản gốc.

Sau buổi trình diễn, nhà phân tích kinh doanh chuyên về mảng thể thao từng có thời điểm làm việc tại kênh truyền hình ESPN - Darren Rovell dự đoán "Mẫu giày có thể đã đạt tới mức giá 100.000 Usd chỉ sau Super Bowl Halftime Show" dù chưa xuất hiện tại thị trường.



Tuy vẫn chỉ nằm trong dự đoán nhưng có thể coi đó là một con số khởi đầu hợp lý so với việc các phiên bản Jordan kết hợp với Eminem luôn nằm ở mức giá cao ngất ngưởng, bởi các mẫu chủ yếu thường được dùng để đấu giá từ thiện, dành tặng cho bạn bè, người thân của Eminem. Còn nếu muốn sở hữu riêng các phiên bản đặc biệt giống như trên chắc chắn người sở hữu phải chi ra không ít.

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.