Động đất à? Không, đó là S-hub đã sẵn sàng đi!

Động đất à? Không, đó là S-hub đã sẵn sàng đi!

HOT: S-hub chào sân cùng những dự án bùng nổ đậm chất văn hóa đường phố

Không để bạn chờ đợi thêm, S-hub đã chính thức khởi động và sẵn sàng cho hàng loạt dự án ươm mầm sáng tạo đậm chất văn hoá đường phố. 

Chuyên trang S-hub ra đời với mục đích tạo ra sân chơi lớn cho tất cả những ai có niềm đam mê với sáng tạo và văn hóa đường phố, với sứ mệnh kết nối và đồng hành trên hành trình chinh phục những thử thách mới, thổi bùng trí tưởng tượng vô hạn và mang tia sáng giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng của mình.

S-hub tự hào là kênh kết nối những tinh hoa nghệ thuật của cộng đồng văn hoá đường phố Việt Nam. Đặc biệt có sự đồng hành của những nhân tố cộm cán trong ngành sáng tạo, kinh doanh và am hiểu tường tận về văn hoá đường phố gồm:  hiểu tường tận về văn hoá đường phố gồm:

 

Anh Việt Max - Nhà sáng lập S-hub, Cố vấn sáng tạo 


 Anh Tân Trương - Cựu sáng lập chuyên kênh sneakers đầu tiên của Việt Nam 


Anh Tùng Crazy Monkey - Nhà sáng lập Box Collective, THEVISUAL084 & #CM4dotZERO 


Anh Dzũng Yoko - Giám đốc Sáng tạo của ELLE Vietnam 


Anh Quang Minh - Nhà sáng lập Headless và ZerozX Production, Cựu Giám đốc Sáng Tạo Yeah 1.

Không chỉ là mái nhà chung của cộng đồng đam mê sáng tạo và yêu thích văn hóa đường phố Việt Nam, S-hub còn giữ vai trò cầu nối giữa những tài năng và thương hiệu đang tìm kiếm tác phẩm thiết kế phù hợp tiêu chí truyền thông cho các chiến dịch quảng bá.

Bên cạnh đó, S-hub còn cung cấp giải pháp quản lý các sản phẩm sáng tạo, đồng hành trên hành trình hoàn thiện ý tưởng. Song song với sản xuất các nội dung sáng tạo quen thuộc, S-hub còn là đối tác uy tín giúp nghệ sĩ có thể khai thác tối đa tiềm năng các tác phẩm của mình với nhiều hình thức khác nhau để bắt nhịp cùng xu hướng Metaverse và thích nghi được với thị trường tương lai.

Hàng tháng, S-hub sẽ tổ chức các cuộc thi với nhiều chủ đề thú vị khác nhau; những buổi workshop, khóa học bổ ích giúp củng cố kiến thức đa ngành dành cho người sáng tạo nội dung; campus tour đến với các trường đại học để truyền cảm hứng và phát hiện các nhân tố tiềm năng mới.

Mỗi bước tiến của S-hub sẽ luôn gắn liền với chuyển động của văn hóa đường phố Việt Nam, chung tay tạo nên sân chơi vững mạnh dành cho các tài năng đến từ tất cả cộng đồng từ sneakers, art toys, comic đến streetwear,... Hứa hẹn tạo nên những cuộc đua lớn, chất lượng - đòn bẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng sáng tạo Việt Nam.

Từ ngày 18/09, bạn có thể truy cập website https://s-hub.art/ để cập nhật những thông tin về các dự án mới nhất do S-hub tổ chức. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.