Đôi Vans slip-on "ngầu" nhất được Vans Việt Nam cho ra mắt vào tháng 4 này

Đôi Vans slip-on "ngầu" nhất được Vans Việt Nam cho ra mắt vào tháng 4 này

Sau một thời gian vắng bóng thì mẫu Vans slip-on đã được Vans đưa vào trong bộ sưu tập mới của mình mang tên New Varsity. Vẫn là thiết kế slip-on dễ mang và chất liệu canvas quen thuộc hay được thấy trên những đôi giày của mình, nhưng lần này là một thiết kế độc đáo với hoạ tiết Cherry đầu lâu và quả táo Checkerboard.


Phần upper ( thân trên ) với màu sắc xám bụi kết hợp với hoạ tiết đầu lâu trắng ma mị và bí ẩn trong thiết kế, Vans vẫn luôn mang những ý tượng độc đáo và mới lạ lên những bộ sưu tập nhỏ của mình. Chiếc bên phải là hình ảnh quả táo với hoạ tiết checkerboard “ thần thánh “, hoạ tiết này cũng từng Vans mang lên đôi Vans slip-on Checkerboard của mình và đã làm nên tiếng vang lớn cho hãng giày Trượt ván trong giới trẻ.


Chiếc bên trái cũng không kém phần thú vị với hình ảnh của “ quả đầu lâu “, có thể thấy, thay vì là chi tiết nguyên quả táo thì Vans đã thay luôn bằng hình ảnh 2 cái đầu lâu, góp phần tăng tính phá cách và độc đáo cho đôi giày. Đan xen với hình ảnh đầu lâu và quả táo là logo “ VANS ” iconic của hãng được in to bản, đây cũng là một chi tiết dùng để nhận diện thương hiệu khá tốt được Vans khéo léo đưa vào trong bộ sưu tập lần này.


Lót giày bên trong được thiết kế với tông màu đỏ đối lập hoàn toàn với màu sắc trung tính ở phần upper làm tăng tính tương phản và nổi loạn như hoạ tiết đầu lâu có trên thân giày.

Out sole ( mặt đế ) vẫn là chất liệu cao su quen thuộc hay được Vans đưa lên những đôi giày của mình.


Đôi Vans slip-on New Varsity đã được Vans Việt Nam trình làng trên trang Facebook chính thức của hãng vào 20:00 ngày 13/4 và đang được phân phối tại hệ thống một số cửa hàng có giày Vans với giá khoảng 1.450.000 vnđ.

Nếu bạn yêu thích một phong cách cá tính và nổi loạn thì đây ắt hẳn chính là đôi Sneaker dành cho bạn đấy.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.