Đôi giày đã cùng MT Pop xuất hiện nhiều nhất kể từ đầu năm nay

Đôi giày đã cùng MT Pop xuất hiện nhiều nhất kể từ đầu năm nay

Giày dép đối với các Dancer/Popper thì dường như có bao nhiêu cũng chưa bao giờ là đủ. Khi đi nhảy mà có một đôi giày thật đẹp, dám có rằng 10 phần tự tin thì anh em đã có cả 8 phần, bởi không gì có thể làm tâm trạng tốt hơn bằng việc chúng ta biết rằng, mình có một ngoại hình đã được chăm chút cẩn thận. 

Đối với MT Pop thì anh có rất nhiều giày, tuy nhiên, trong đó có một đôi mà kể từ đầu năm nay VHĐP thấy rằng nó được anh ưu ái hơn cả, đó chính là Nike Air Max 1 x Patta Monarch


MT Pop phối áo PUSW với đôi giày yêu thích

Nike Air Max 1 x Patta Monarch ra mắt trong lần hợp tác thứ 7 giữa Nike và Patta - Một thương hiệu thời trang có trụ sở tại Hà Lan, được thành lập bởi Edson Sabajo và Guillaume “Gee” Schmidt. Cả hai thời còn trẻ đều có gắng bó vô cùng sâu sắc với cộng đồng Hip Hop Hà Lan. Đối với họ thì các hộp đêm, nơi những điệu nhảy cùng beat nhạc xập xình được phát inh ỏi chính ngôi nhà thứ hai. Edson khi ấy là một DJ, còn Gee thì là MC.  


Chân dung Edson và Gee

Toàn thân đôi Nike Air Max 1 x Patta Monarch của MT Pop được khoác lên mình cái màu vàng nâu nhìn khá lạ mắt. Bao quanh phần thân trên là những họa tiết lượn sóng được làm từ Nubuck. Mũi giày cũng như là một vài vị trí khác thì được trang bị vải mesh thoáng khí. 


Lấy cảm hứng từ loạt phim The Wave, những hoạt tiết sóng lượn trên Nike Air Max 1 x Patta Monarch tượng trưng cho những biến động của ngành công nghiệp thời trang mà Edson và Gee đang theo đuổi. Bất kì một sự việc, một cộng đồng nào cũng sẽ có lúc lên lúc xuống, lúc thịnh lúc suy, hệt như những con sóng ngoài khơi. Có khi thì nó điên cuồng giận dữ, có khi thì lại dịu êm đằm thắm. Và với bề dày lịch sử đã gần 20 năm hoạt động của mình, Patta còn muốn gửi gắm rằng chính họ cũng là một phần, một con sóng nho nhỏ của cái nền văn hoá ấy. 

Cách mà MT Pop diện đôi Nike Air Max 1 x Patta Monarch cũng rất đặc trưng, khi anh thường xuyên phối nó cùng một cái mũ Beanie màu vàng cho “tông xoẹt tông”. Không biết ngoài yếu tố màu sắc thì còn lý do gì khác khiến MT Pop luôn cho cặp đôi “giày vàng” và “nón vàng” này đi cùng nhau không nhỉ? Có thể là do anh mua cả hai món cùng lúc, hay nó có một sự liên kết gì đó đặc biệt mà chúng ta chưa biết chăng?


MT Pop

Ngoài phiên bản thông thường thì đôi Nike Air Max 1 x Patta Monarch của MT Pop còn có cho mình phiên bản giới hạn với một cái vòng kèm theo. Tuy nhiên giá trị cho phiên bản đó là khá đắt, đến hơn 20 triệu đồng. Còn những đôi thông thường đang được mua đi bán lại với giá trên dưới 10 triệu, tuỳ vào size số. 


Phiên bản đặc biệt sẽ có thêm một cái vòng tay 

Không biết từ giờ đến cuối năm MT Pop còn có cho mình thêm một “bé cưng” nào khác nữa không nhỉ? Bởi anh sở hữu một bộ sưu tập giày cũng không phải dạng vừa. Còn giờ đây hãy xem một số gợi ý phối đồ của MT Pop cùng với Nike Air Max 1 x Patta Monarch.


*nguồn ảnh: MT Pop 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.