Đôi giày của rapper Andree từng xuất hiện trong lễ hội nhạc rap lớn nhất hành tinh

Đôi giày của rapper Andree từng xuất hiện trong lễ hội nhạc rap lớn nhất hành tinh

Cái tên Andree đã quá quen thuộc trong cộng đồng rap Việt Nam. Cách đây không lâu, instagram nam rapper đã đăng tải những bức ảnh trong một buổi đi cà phê. Ngoài view Sài Gòn tuyệt đẹp thì đập vào mắt chúng tôi là đôi Bape x Coach Bape Sta Blue, đã từng xuất hiện cùng Lil Baby trong Rolling Loud 2021 – lễ hội nhạc rap lớn nhất hành tinh.


Nguồn: google

Được ra mắt vào ngày 24/7/2021 trong đợt hợp tác lần hai của nhà Bape và Coach – một hãng thời trang xuất xứ New York thành lập năm 1941. Bộ sưu tập không chỉ có giày mà còn bao gồm áo jacket, phụ kiện, hoodie và nhiều thứ khác. Đơn cử là chiếc quần short mà Lil Baby mặc trên người.


Vẫn với kiểu dáng quen thuộc của những đôi Bape Sta huyền thoại. Tuy nhiên, thế chỗ cho leather hay vải canvas như thường lệ là chất liệu denim. Upper là dấu ấn chung của hai hãng với logo monogram của Coach và hình “ signature “ của nhà Bape - Bape Ape Head.


Nguồn: rapper Andree

Background là sông Sài Gòn, xa xa lấp ló những toà nhà cao tầng. Đường phố Sài Gòn tuy khói bụi và hối hả, nhưng cũng không thiếu khung cảnh cực chill như thế này đây. Cảnh đẹp, giày đẹp, mà người mang lại là còn “ cool ngầu “ như Andree thì còn gì bằng.

Bape x Coach Bape Star Blue đang được bán với giá resell khoảng 397$ ( gần 9 triệu ) theo Stockx, tuy nhiên giá trị còn thay đổi tuỳ theo size số, chúng tôi sẽ để đường dẫn tại đây cho các bạn tham khảo thêm thông tin.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.