Đôi dép chai nhựa Balenciaga bán với giá bèo chỉ hơn 20 triệu

Đôi dép chai nhựa Balenciaga bán với giá bèo chỉ hơn 20 triệu

Kể từ khi thuật ngữ “thân thiện với môi trường” được phổ biến, thì ngày càng nhiều người và công ty tham gia vào lối sống bền vững và tôn trọng môi trường. Chính vì vậy họ tiếp thị và sử dụng các sản phẩm không gây hại cho môi trường trở thành một xu hướng mới.


Ngoài ra, các công ty cũng bắt đầu thực hiện việc tái chế, đặc biệt là các sản phẩm làm bằng nhựa, vì sự phân hủy của nó phải mất từ ​​100 đến 1000 năm. Mặc dù tái sử dụng là điều đặc trưng của ngành đồ uống đóng chai, nhưng có vẻ như các nhà mốt thời trang không muốn bị bỏ lại phía sau và cũng đang lựa chọn thiết kế những sản phẩm may mặc thân thiện với môi trường. Và khi nói đến việc này thì chúng ta không thể bỏ qua đôi dép chai nhựa của Balenciaga này - Một đôi dép với giá hơn 20 triệu đồng đã gây sóng gió trên cộng đồng mạng vừa qua.


Bức ảnh về đôi dép chai nhựa lộng lẫy có tựa đề “Bottle Slippers” bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên cũng không có gì ngạc nhiên cho lắm vì nhà mốt Tây Ban Nha - Balenciaga vốn nổi tiếng là hay bán những món đồ gây tranh cãi, chẳng hạn như giày hỏng và túi rác.

Rõ ràng, xu hướng thời trang mới mà Balenciaga đã cố gắng áp đặt trong thời gian gần đây là ý tưởng bán nghèo đói như một thứ xa xỉ. Và có lẽ việc tranh cãi đối với các sản phẩm của Balenciaga thì chỉ có lợi cho thương hiệu khi càng ngày càng nhiều người biết đến thương hiệu này. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.