Đôi Boot MSCHF x BAPE chưa phải là phiên bản hợp tác chính thức

Đôi Boot MSCHF x BAPE chưa phải là phiên bản hợp tác chính thức

Được ra mắt vào tháng 2 đầu năm, đôi Boot đỏ với ngoại hình to tướng, hầm hố, lấy cảm hứng từ “Mighty Atom" của siêu người máy Astro Boy vẫn chưa ngừng được săn đón. Mọi người thích đôi Boot này bởi ngoại hình kỳ lạ, dễ gây ấn tượng với người đối diện, hoặc cũng có thể vì họ thích Astro Boy. Tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận là độ Hot của phiên bản Boot của MSCHF sẽ còn kéo dài thêm một thời gian nữa. 

Mới đây trong Show thời trang Xuân/Hè 2024, BAPE lại một lần nữa khiến dân tình bàn tán xôn xao, khi mà đôi Boot đỏ chót của MSCHF được khoát lên mình hoạ tiết Camo trứ danh của BAPE xuất hiện dưới chân của dàn người mẫu trên Runway. 


Tưởng chừng như đây là cú bắt tay thân tình giữa hai ông lớn trong giới thời trang đường phố, nhưng mới đây, đại diện bên phía MSCHF giải trình với trang HIGHSNOBIETY rằng đây chưa phải phiên bản hợp tác chính thức. Những đôi Boot mà dàn Model của BAPE mang trên thảm đỏ chỉ đơn giản là được Custom lại mà thôi. 

Tuy nhiên theo cá nhân tác giả nhận thấy, nếu BAPE đã có động thái mang sản phẩm của MSCHF vào Show thời trang, và phía MSCHF cũng đã nhận biết điều ấy, thì việc hai ông lớn này hợp tác trong tương lai sẽ chỉ là vấn đề thời gian. 


Động thái của BAPE nhìn chung đã mang lại lợi ích đáng ghi nhận cho cả đôi bên. Sản phẩm của MSCHF khi xuất hiện trong Show thời trang của ông lớn đến từ Nhật Bản chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của một tệp khách hàng không hề nhỏ từ quốc gia này. Nếu bị ấn tượng với đôi Boot to tướng, ắt hẳn người xem sẽ phải tự đặt câu hỏi rằng nó đến từ đâu? Vậy là tiếng tâm của MSCHF lại thêm bay xa. Về phía BAPE, họ đã thành công trong việc “bắt trend", mặc dù có hơi muộn màng. 

Cùng chờ xem trong tương lại BAPE và MSCHF sẽ mang gì đến cho người hâm mộ nhé! Giờ thì hãy cùng xem lại Show thời trang Xuân/Hè 2024 của BAPE.


*Tác giả: Luna Ngô.

*Nguồn ảnh: HIGHSNOBIETY.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.