DJ và ông trùm của làng thời trang đường phố Virgil Abloh qua đời, hưởng dương 41 tuổi

DJ và ông trùm của làng thời trang đường phố Virgil Abloh qua đời, hưởng dương 41 tuổi

Sau hơn hai năm chiến đấu Căn bệnh ung thư hiếm gặp, u mạch tim vào ngày hôm qua 28/11 đã cướp đi một trong những tên tuổi tài năng và có sức ảnh hưởng bậc nhất tới làng thời trang - nhà thiết kế và DJ - Virgil Abloh. Trong bài đăng mới nhất trên trang mạng xã hội của nhà thiết kế quá cố, người viết đã bày tỏ niềm đau buồn và tiếc thương vô hạn tới Virgil Abloh.


Sau khi thực tập tại Fendi vào cuối những năm 2000 cùng với Kanye West, Abloh tiếp tục thể hiện dấu ấn của mình trong cả âm nhạc bằng các dấu ấn với Jay Z và Kayne West, cũng như cùng với Been Trill - tổ chức nghệ thuật và DJ, tác động mạnh mẽ tới âm nhạc điện tử vào 2013. Abloh cũng từng là giám đốc sáng tạo của DONDA. Nhà thiết kế trước khi qua đời vẫn đang đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo tại Louis Vuitton, anh cũng đồng thời là người sáng lập ra Pyrex Vision và sau đó là thương hiệu Off-White cực kỳ nổi tiếng.


Vẫn còn nhiều điều khác về Virgil Abloh và những đóng góp của anh tới làng thời trang nói chung và thời trang đường phố nói riêng, không thể gói gọn hết trong một bài viết. Chỉ dám chắc rằng những điều đó sẽ còn mãi được lưu lại và nhắc tới.

Vanhoaduongpho.com cũng không biết nói gì hơn ngoài việc gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình, và những người yêu thương nhà thiết kế quá cố. 

R.I.P VIRGIL ABLOH


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.