Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta lộn ngược một đôi Nike Air Jordan 1?

Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta lộn ngược một đôi Nike Air Jordan 1?

Dòng giày Nike Air Jordan 1 sau bao nhiêu năm hình thành và phát triển đã chứng minh nó là một mảnh ghép không thể thiếu mỗi khi người ta nhắc tới Shoe Game. Nói về mức độ biến tấu thì khi Air Jordan 1 vỗ ngực xưng tên nói mình đứng nhất thì thật khó đã nghĩ ra cái tên nào dám tranh ngôi đầu bảng với nó. 

Từ việc được Nike cho xuất hiện với hơn cả trăm màu sắc, đến những chi tiết thiết kế mới lạ vượt ra ngoài những khuôn khổ truyền thống, đã có quá nhiều phiên bản Air Jordan 1 được cho ra đời. Nhưng mặc cho hằng hà sa số những biến tấu thì có bao giờ anh em tưởng tượng ra một đôi Air Jordan 1 bị lộn ngược mặt trong ra bên ngoài thì sẽ như thế nào chưa?

Mới đây Nike đã tung ra một đôi Air Jordan 1 được thiết kế đúng theo cái khái niệm quái dị này. Tên đầy đủ của nó là Nike Air Jordan 1 “Inside Out" phối màu Black. Được biết, đây không phải là lần đầu thương hiệu này tung ra một đôi giày như thế. Trong quá khứ, Nike đã từng có lần tung ra một phiên bản “Inside Out" nhưng lại là với phối màu trắng. 


Phiên bản Nike Air Jordan 1 "Inside Out" màu trắng

Tông màu trắng đó thật sự khi nhìn xa nó không làm nổi bật lên những chi tiết thú vị của đôi giày này, và trông nó chả khác gì những đôi Nike Air Jordan 1 khác là bao. Nhưng nay với phối màu đen thì mọi chuyện đã khác. 


Cái nhìn cạnh cảnh của đôi Nike Air Jordan 1 "Inside Out" nhưng với màu đen

Tuy nói là màu đen nhưng thật ra đôi giày này không phải là một khối đen tuyền hoàn toàn, mà nó được xem kẻ với nhiều chi tiết sáng màu khác, tạo nên một mức độ tương phản. Nếu như đối với những thiết kế Nike Air Jordan 1 thông thường phần Toe Box sẽ được làm phẳng phiu không hơn không kém, thì nay với phiên bản lộn ngược này, ta đa có thể thấy nó xuất hiện một phần gồ ghề nhô lên nhìn khá rõ rệt. 


Cái dấu swoosh thần thánh cũng phải chịu chung số phân tượng tự, khi nó được lật hoàn toàn ra bên ngoài và làm lộ luôn những đường chỉ may nhìn khá rõ rệt. Nike cũng không quên để lại một ít gì đó gọi là điểm nhấn, khi trang bị cho đôi Inside Out 5 lằng chỉ màu cam nhìn khá nổi bật nằm ngay trên dấu swoosh. Chi tiết này gợi cho chúng ta nhớ đến những đôi Nike x Off White nằm trong bộ sưu tập “The Ten" đã từng khuynh đảo một thời. 


Phiên bản Nike Air Jordan 1 “Inside Out" phối màu black này hiện nay vẫn chưa có thông tin về ngày giờ release cụ thể, cũng như là giá bán của nó. Tuy nhiên, việc phối màu White trước kia đã từng nằm giá trên dưới 2.800.000 vnđ (120 đô Mỹ) thì khả năng cao phiên bản này cũng sẽ có giá trị tương tự.

VHĐP rất mong là ACFC Swooshlife Việt Nam sẽ mang phiên bản Nike Air Jordan 1 lộn ngược này về nước ta nếu có thể. Còn nếu anh em nào quá hứng thú với đôi giày này thì hãy trông chờ Nike release nó trên website của hãng nhé và order trực tiếp luôn đi nhé.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.