Điều gì khiến Jordan Hex Mule nổi bật?

Điều gì khiến Jordan Hex Mule nổi bật?

Thời gian gần đây, những đôi giày Mule nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt tình từ phía cộng đồng. Chúng là giải pháp hoàn hảo cho những ngày trời nóng bức, có khi đỉnh điểm lên đến hơn 37 độ C như hiện nay.

Khi xưa, nếu nhắc đến giày Mule hay Clogs thì Crocs hoặc Birkenstock sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên thị trường béo bở này hiện đang được nhiều ông lớn để ý, và nó đã không còn là cuộc đua của riêng hai thương hiệu trên. Đơn cử là đầu năm nay Jordan cũng đã nhảy vào cuộc chơi, với đôi 'Jordan Hex Mule'. 


Jordan Hex Mule 

Nhìn sơ qua cũng có thể dễ dàng nhận thấy Hex Mule được thiết kế theo phong cách tối giản, hoa văn và chi tiết "Branding" tuy có nhưng rất ít. Kiểu thiết kế nguyên khối này cũng dễ làm ta liên tưởng đến Yeezy Slide hay adidas adilette 22 - những đôi Slide đã và đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua. 

Điều gì khiến Jordan Hex Mule nổi bật? 

Hex Mule nổi bật bởi các góc giày, thay vì được bo tròn như truyền thống thì Jordan lại thiết kế chúng theo kiểu lục giác, tạo cái nhìn khá góc cạnh và “sắc bén". Việc này vô hình chung khiến ngoại hình của Hex Mule trở nên bề thế hơn.

Tuy nhiên, xét về mặt công năng thì lối thiết kế này không giúp được gì nhiều. Nó không khiến cho Hex Mule trở nên êm hơn hay bền hơn, chỉ đơn giản là nó khiến Hex Mule trong to hơn mà thôi.


Một điểm thú vị khác về Hex Mule là Upper của giày được làm từ bã mía - chi tiết khá “ăn tiền" với những ai chú trọng đến khía cạnh bảo vệ môi trường. 

Trong đợt phát hành đầu tiên vào tháng 2, Hex Mule chỉ có vài phối màu cơ bản. Tuy nhiên vào 9/5 tới đây, Jordan sẽ bổ sung thêm phối màu “University Red" rực cháy dành riêng cho mùa hè. 

Jordan Hex Mule "University Red"

Anh em nào có hứng thú với Jordan Hex Mule thì hãy tham khảo đường link tại đây. Mẫu giày Mule này đang được bán với xấp xỉ 1.900.000 Vnđ (chưa tính tiền vận chuyển). Giá này là ngang ngửa Yeezy Slide, tuy nhiên xét về ngoại hình thì tác giả thấy Hex Mule “ăn đứt" đối thủ.

*nguồn ảnh: Nike 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.