Điểm qua vài phối màu đặc sắc mới ra mắt của New Balance 550

Điểm qua vài phối màu đặc sắc mới ra mắt của New Balance 550

New Balance 550 đã và đang là mẫu giày được săn đón bậc nhất trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều câu chuyện và ý kiến trái chiều xung quanh đôi giày này. Người thì cho là nó thật sự không có gì nổi bật, nhưng cũng có lập luận rằng chỉ cần New Balance 550 được giảm giá xuống đôi chút nữa thôi, là nó hoàn toàn có khả năng thay thế những đôi Nike Air Force 1 huyền thoại. 

Tuy nhiên hôm nay chúng ta hãy tạm gác lại các câu chuyện lùm xùm xoay quanh mẫu giày này, và cùng điểm lại một vài phối màu mới của em nó được ra mắt trong thời gian gần đây. Từ đó tìm ra phiên bản được VHĐP đánh giá cao nhất. 

New Balance 550 phối màu Syracuse


Đầu tiên là phiên bản được lấy cảm hứng từ phối màu Syracuse ra mắt lần đầu trên những đôi Dunk Low “Be True To Your School" đến từ nhà Nike. New Balance 550 giờ đây đã được khoác lên mình một làn da nhìn sặc sỡ và nổi bật hơn. Nhìn cách mà thương hiệu này điểm xuyết những chi tiết màu cam lên từng vị trí của đôi giày tạo một cảm giác vừa đủ, không quá thừa để ta thấy rằng nó bị lòe loẹt, nhưng cũng không thiếu để mẫu New Balance 550 này bị chìm sâu giữa đám đông. 

Hiện tại New Balance 550 phối màu Syracuse đang được bán với giá hơn 5.000.000 vnđ (chưa tính phí vận chuyển về Việt Nam). Đây là một con số cũng không hề dễ chịu tí nào. Nhưng nếu anh em đã thích thì cứ nhích thôi, sao phải xoắn!

New Balance 550 phối màu Burgundy

New Balance 550 Burgundy là phiên bản mới được phát hành vào đây năm nay. Riêng ý kiến cá nhân tác giả thấy phối màu này quá trầm, đến mức mà ta có cảm giác rằng nó hơi già so với những người anh em khác trong gia đình New Balance 550. 


Tuy nhiên nhìn chung thì New Balance 550 Burgundy cũng không phải là một đôi giày quá tệ. Hơn nữa cách New Balance "cứu" lại phối màu trầm buồn này bằng những chi tiết màu Baby Blue trẻ trung trên viền Logo và một vài những vị trí khác cũng là một phương án rất sáng tạo. 

Hiện tại phiên bản này đang được bán với giá 4.300.000 vnđ (chưa tính phí vận chuyển). Riêng tác giả thấy thì ở tầm giá này ta cũng đã có kha khá những lựa chọn tốt hơn. Và phối màu này có lẽ sẽ phù hợp với những anh em nào thích sự già dặn. 

New Balance 550 phối màu UNC 

Và cuối cùng chính là New Balance 550 phối màu UNC - cũng chính là phiên bản mà VHĐP đánh giá cao nhất. Tương tự như Syracuse thì UNC cũng được lấy ý tưởng từ những đôi Nike Dunk “Be True To Your School" đến từ nhà Nike. 


Phiên bản New Balance 550 này thật sự đẹp và mới lạ, bởi bản thân UNC từ xưa đến nay vẫn được xem như là một trong những phối màu tuyệt vời nhất trong giới Sneakers. Nhìn nó vừa tinh tế, nhưng cũng đủ độc đáo để ta thấy rằng không quá nhàm chán. Và ta phải thừa nhận là cái màu xanh này sỡ hữu một "ma lực" thần kì khiến nó nhìn rất thu hút, hứa hẹn rằng sẽ gây ấn tượng cực mạnh với người đối diện đấy nhé. 


Hiện nay New Balance 550 UNC đang được bán với giá gần 4.400.000 vnđ (chưa tính phí vận chuyển). Phối màu này chỉ nhỉnh hơn Burgundy đôi chút, nhưng lại rẻ hơn kha khá so với Syracuse. Trong tầm giá này VHĐP thấy rằng nếu anh em cần một đôi giày có màu sắc dễ để phối đồ, nhưng lại không bị đại trà như hai màu trắng đen cơ bản thì New Balance 550 UNC là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. 

Kết Luận

Và đó chính là một vài những phối màu mới trên New Balance 550. Dĩ nhiên là hiện nay vẫn còn nhiều những phiên bản khác nữa, nhưng VHĐP chỉ đưa vào những cái nào nhìn đặc sắc và có câu chuyện để chúng ta có thể bàn luận. 

Đáng tiếc rằng hiện nay các phối màu kể trên chưa được bán chính hãng tại New Balance Việt Nam, nên gần như cách duy nhất để sở hữu em nó là đặt hàng trực tiếp từ các đơn vị ngoài nước, hoặc mua qua những cửa hàng của bên thứ ba Việt Nam. Nhưng đối với một đôi giày đẹp thì công sức bỏ ra là rất đáng đúng không nào! 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.