Điểm qua 5 mẫu Sneakers đáng chú ý được ra mắt vào tuần tới

Điểm qua 5 mẫu Sneakers đáng chú ý được ra mắt vào tuần tới

Thế giới của người yêu giày luôn bận rộn trong việc sẽ nhắm đôi nào tiếp theo để bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Chính vì vậy, VHĐP đã chọn ra 5 đôi giày được ra mắt vào tuần sau để nhằm tiết kiệm thời gian cho bạn tìm kiếm, và hy vọng trong đây sẽ có đôi mà mọi người ưng ý. Hãy cùng bắt đầu với mẫu đầu tiên.


Họa tiết Camo đã thường xuyên xuất hiện trên các mẫu giày Converse nhưng lần này là với nét đặc trưng của UNDEFEATED khắp phần Upper trên đôi Chuck 70 Mid, để đem đến một sắc thái mới cho người dùng dựa vào những gì đã tạo nên tên tuổi của hai thương hiệu. UNDEFEATED x Converse Chuck 70 Mid ra mắt vào ngày 14/10 tới, và phát hành quốc tế vào 21/10.


Ra mắt vào cùng ngày tuần sau tại một số trang bán lẻ quốc tế là chút gì đó Old School giữa Collab của adidas và C.P Company trên mẫu adidas Spezial. Các chi tiết mới được thêm vào dựa trên phiên bản ra mắt năm 70s, cho chúng ta một cái nhìn cực Clean và Fresh.


Theo nhiều dự đoán, năm 2022 sẽ là năm của Nike Air Max khi mẫu giày tròn 35 tuổi (1987 - 2022). Khởi động cho điều đó là hằng loạt dự án đã được mấp mé, hay mới nhất hãng đã cùng Patta hợp tác trở lại sau những thành công từ quá khứ với bản phát hành mới cho giới mộ điệu có tên "Patta x Nike Air Max 1 “Monarch”. Mẫu sẽ có vào ngày 15/10 tại trang chủ của Nike.


Và cuối cùng trong danh sách sẽ gọi tên phiên bản Off-White x Air Jordan 2 với các màu xanh đen vàng được điểm xuyết khắp trên giày. Phiên bản lần này được dự kiến ra mắt vào bất kì thời điểm nào trong tuần tới tại các điểm bán lẻ quốc tế.

*Ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.