Địa điểm mở cửa hàng mới nhất của hãng Supreme từng là nơi diễn ra nhiều hoạt động đường phố sôi nổi

Địa điểm mở cửa hàng mới nhất của hãng Supreme từng là nơi diễn ra nhiều hoạt động đường phố sôi nổi

Hãng Supreme chính thức khai trương cửa hàng Flagship của mình tại nằm ở địa chỉ Torstraße 74, 10119, thành phố Berlin - Đức vào khoảng 11 giờ sáng ngày hôm nay.

Theo tìm hiểu, được biết địa điểm kinh doanh mới này là cửa hàng thứ hai được hãng mở cửa trong năm nay, vào trước đó là ở Milano - Ý. Còn sau đây xin gửi đến quý bạn một vài hình ảnh đến từ địa điểm mới.


Một điểm thú vị là nếu muốn đến địa chỉ đã nêu, khách tham quan hay mua sắm sẽ được chiêm ngưỡng kha khá các bức Graffiti hay Street Art rải rác xung quanh đường Torstraße. Tận dụng điều đó vào năm 2008, hãng adidas thậm chí đã tiến hành dự án bán lẻ No.74 tại Torstraße 74 với mục tiêu kết hợp kinh doanh lẫn mang đến một không gian mang tính sáng tạo nhất có thể từ âm nhạc, thời trang cho đến nghệ thuật đường phố.   


Một Block Party của adidas No.74 kết hợp cùng các hãng thời trang đường phố và DJ Neil Armstrong

Hiện tại đã ít được thấy các hoạt động đường phố tại địa chỉ, nhưng nếu nhìn từ bên ngoài cửa hàng mới của Supreme chúng ta vẫn có thể thấy nhiều tác phẩm nguyên vẹn được vẽ từ khoảng thời gian trước của các nghệ sĩ đường phố.


*Ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.