Đi giày mà không cần phải quan tâm đến tình trạng của nó

Đi giày mà không cần phải quan tâm đến tình trạng của nó

Nhà thiết kế Tom Sachs cùng Nike đã tạo nên đôi giày độc đáo có thể biến hình vừa tung ra một mẫu mới. Tuy nhiên lần này mọi thứ đã đơn giản hơn. 


Đôi giày lần này được gọi là Tom Sachs x Nike General Purpose Shoe. Và cái tên cũng đã nói lên tất cả. Tom Sach và Nike nhấn mạnh rằng cả hai muốn tạo ra một mẫu có độ đa dụng cao. Qua đó khuyến khích người dùng cứ mang và đừng bận tâm quá nhiều về tình trạng của đôi giày. Cứ thoải mái thực hiện những gì mà mình muốn. Dùng phá hết mức có thể. Một vết dơ, một dấu vết, một đường xước đều có mỗi câu chuyện riêng. Và Tom Sachs khuyến khích mọi người hãy lưu giữ những dấu ấn đó trong thiết kế lần này của mình của ông. 


Tâm thư mà Nike và Tom Sachs gửi đến người dùng

Đôi Nike này vẫn giữ nguyên những đặc điểm của các đàn anh đó là bền và thoáng khí. Tính năng chống nước nay còn đó nhưng đã bị giảm đôi chút. Do nó đã không còn lớp nilon bên ngoài bảo vệ giống đôi Nike Mars Yard 2.0 của Thành Draw. Vì vậy nên khả năng biến hình cũng đã bị lược bỏ. 


Những đôi với độ đa dụng cao như thế này thì dùng càng phá nó càng đẹp và luôn rất phù hợp với những đất nước như Việt Nam. Khi mà với thời tiết thất thường và điều kiện đường xá chưa phù hợp thì việc giữ gìn giày hầu như là không thể. Tuy nhiên, việc ACFC mang nó về nước ta là câu chuyện “còn lâu" vì những đôi collab thế này thường chỉ được phát hành độc quyền. 



Đôi Tom Sachs x Nike General Purpose này sẽ được phát hành vào ngày 10/6 tới tại trang web nikecraft.com với giá khoảng 2.600.000 vnđ (109,99 đô la). Nếu bỏ lỡ lần này thì phiên chợ resell sẽ là một điều bắt buộc nếu anh em muốn sở hữu em nó. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.