Dế Choắt - ông hoàng của những chiếc áo kẻ sọc

Dế Choắt - ông hoàng của những chiếc áo kẻ sọc

Kể từ khi đăng cai quán quân Rap Việt mùa 1, Dế Choắt đã gặt hái được kha khá những thành công trong sự nghiệp. Anh được mọi người săn đón, từ trong khía cạnh âm nhạc cho đến ngoài đời sống. Khi nhận thức được mình bắt đầu có sức ảnh hưởng, ta thấy rõ ràng Dế Choắt bắt đầu trao chuốt cho phong cách của mình hơn. Anh hay diện những thiết kế độc lạ, nếu không muốn nói là khá kén người mang lên sân khấu. Tuy nhiên trong nhiều những món đồ mà Dế Choắt mặc trong thời gian gần đây, thì áo kẻ sọc lại chính là thứ được anh ưu ái hơn cả. 

Đầu tiên phải kể đến chiếc GUESS Originals Long Sleeve Striped Shirt mà Dế Choắt đã mặc lên sân khấu Đại học sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua. Những đường sọc nhiều màu chạy dài từ trên xuống tới tà, nhìn màu sắc của cái áo này thật sự rất chiến. 

GUESS không đơn thuần chỉ phối vào một vài những sắc tố ngẫu nhiên, mà thương hiệu này đã chọn màu vàng cam làm chủ đạo, rồi điểm tô thêm bằng những chi tiết khác cũng cùng họ màu với nó, làm cho chiếc áo mặc dù sặc sỡ, nhưng không hề chói mắt chút nào. Để có thêm một tí điểm nhấn thì GUESS lại cho vào thêm nhiều đường kẻ màu xanh lá đậm to bảng, vốn là màu sắc đối nghịch với cam vàng trên Color Wheel. Tất cả đều là những bí kíp về chơi màu hết cả đấy nhé!


Có vẻ như gần đây Dế Choắt khá ưa chuộng thương hiệu GUESS, bởi anh diện nó thường xuyên. Chiếc áo bên trên thì có thiết kế khác đôi chút, với những đường kẻ thay vì dọc thì giờ đã được đổi thành ngang. Còn về cách chơi màu thì vẫn như công thức trên, chính là dùng những cặp màu đối lập trong Color Wheel. 



Ngay cả khi đi ăn Dế Choắt cũng không bỏ quên những chiếc áo kẻ sọc của mình.

Nói cho một chút về hoạ tiết kẻ sọc thì nó đã được xuất hiện khá lâu trước đây trên quần áo. Chúng có rất nhiều những biến thể khác nhau, Flannel cũng là một dạng hoạ tiết kẻ sọc, Plaid cũng thế,... nhưng nhìn chung thì có hai dạng hoạ tiết kẻ sọc cơ bản, đó chính là kẻ dọc, và kẻ ngang. 

Những chiếc áo kẻ dọc sẽ tạo một hiệu ứng thị giác, làm cho phần trên của anh em trông có vẻ dài ra và ốm hơn. Đây cũng là một cách để che khuyết điểm khá tốt đối với những bạn nào có thân hình hơi tròn trịa một tí.

Còn hoạ tiết kẻ ngang thì lại đối lập hoàn toàn. Nó làm cho người có anh em trông có vẻ được to ra về bề ngang, vai cảm giác sẽ rộng hơn một tí, người sẽ lớn hơn một tí, là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai hơi gầy. 

Vì có hoạ tiết sặc sỡ nên áo kẻ sọc là một lựa chọn tuyệt vời để làm điểm nhấn cho toàn bộ outfit. Về phần của Dế Choắt ta có thể thấy rõ ràng mỗi khi mặc áo kẻ sọc là anh cố tình chọn phần thân dưới sao cho đơn giản nhất. Điều này sẽ làm cho cả bộ không bị rối mắt, cũng như là phần nào tạo một sự trung hoà cho tổng thể. 


Dế Choắt diện những chiếc áo kẻ sọc nhìn rất hay đúng không nào. Văn Hóa Đường Phố sẽ luôn cập nhật phong cách thời trang của Rapper và gửi đến anh em trong dạng những bài viết kiểu này. Mong mọi người sẽ thích và ủng hộ. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.