Đây là đôi New Balance vừa mới ra mắt có thiết kế đặc biệt nhất tính từ thời điểm đầu năm nay

Đây là đôi New Balance vừa mới ra mắt có thiết kế đặc biệt nhất tính từ thời điểm đầu năm nay

Sneakerstuffs ( SNS ) - một cửa hàng retail giày và quần áo được thành lập năm 1999 đã tiếp tục hợp tác với New Balance sau thành công vang dội của đôi SNS x New Balance M920 hồi đầu năm. Ở lần hợp tác lần này cả hai đã mang đến sự trở lại của đôi New Balance 770 được ra mắt lần đầu vào năm 1984 nhưng với những chi tiết vô cùng đặc biệt.


Hoạ tiết có trên đôi SNS x New Balance 770 này được cấu thành từ ba đôi New Balance 1500 khác nhau: New Balance M1500 PRT, New Balance M1500 PRA và New Balance M1500 NBG. Những nguyên liệu còn sót lại trong quá trình sản xuất của những đôi giày đó đã được SNS và New Balance tái sử dụng, tạo nên một phiên bản độc nhất của đôi 770.


1500 PRA ( bên trái ), 1500 NBG ( ở giữa ) và 1500 PRT ( bên phải )

Nổi bật nhất ở phần Upper ( thân trên ) là chi tiết “ camo “ của đôi 1500 PRA bao bọc ở toe box ( mũi giày ) và heel ( gót giày ) cùng với chi tiết nhìn như hoa văn có trên quần áo của những bộ lạc thời xa xưa có mặt trên đôi 1500 PRT được đặt bên dưới logo “ N “ của New Balance, cùng với đó là sự đan xen những hình ảnh về tên và logo của hãng trên đôi 1500 NBG. Đôi giày còn được điểm xuyết thêm một vài những chi tiết pigskin suede ( da lộn ) cao cấp để góp phần hoàn thiện và tạo độ hài hoà về mặt tổng thể.


Bên dưới tất cả những chi tiết trên là chất liệu mesh thoáng khí có trên đôi 770 vẫn được giữ nguyên ở phiên bản lần này. Được biết đây chính là chất liệu đã làm nên tên tuổi của đôi New Balance 770 trong thị trường giày chạy bộ vào thập niên những năm 80 và đến nay nó vẫn được đánh giá cao.


Đôi SNS x New Balance 770 đặc biệt này được sản xuất ở Anh quốc và sẽ phát hành độc quyền chỉ trên trang chủ của Sneakerstuffs và cả trên ứng dụng của SNS với hình thức quay Raffle ( quay số để chọn ra người trúng thưởng ) vào ngày 14/4 lúc 16:00. Nếu bạn ấn tượng với thiết kế của đôi giày này thì hãy theo dõi trang web của Sneakerstuffs và tham gia quay số để có cơ hội sở hữu em nó nhé.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.