Đây là đôi Jordan có mức giá "khủng" được Rapper 16 Typh mang trong MV WALK ON DA STREET

Đây là đôi Jordan có mức giá "khủng" được Rapper 16 Typh mang trong MV WALK ON DA STREET

Với giai điệu bắt tai cùng phần hình ảnh được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng, MV WALK ON DA STREET vừa mới ra mắt rất xứng đáng với mong chờ từ cộng đồng

Và góp phần tạo nên thành công ấy, cũng không thể không kể đến những món đồ mà Rapper 16 Typh đã “ cho lên sóng “ trong MV lần này. Nổi bật nhất trong đó có lẽ là đôi Air Jordan 1 Retro High Think 16 “ Pass The Torch


Air Jordan 1 High Think 16 “ Pass The Torch

Pass The Torch là đôi giày kỉ niệm cho màn trình diễn ấn tượng của vận động viên bóng rổ người Mỹ Kawhi Leonard trong loạt trận NBA Finals vào năm 2014. Màn trình diễn xuất sắc của Leonard đã mang về chiến thắng thuyết phục cho đội San Antonio Spurs trước Miami Heat. Bản thân anh cũng đã ẵm luôn danh hiệu Final MVP năm ấy, dẫn tới sự ra đời của đôi Air Jordan 1 Pass The Torch.

Điểm nổi bật nhất của Pass The Torch nằm ở độ “ lấp lánh “, khi được khoác lên mình chất liệu da mạ Chrome kéo dài từ phần toe box dọc theo phần xỏ dây giày, và bao bọc cả phần heel tab. Phần da còn lại được làm bằng hai màu chủ đạo là đen và trắng đối lập, góp phần làm tăng thêm tính nổi bật và độc đáo vốn có trên đôi giày.


Mặt đế được thiết kế bằng chất liệu trong suốt, với dấu ấn riêng là chiếc Logo đặc trưng của vận động viên Kawhi Leonard. 


Một điều thú vị mà các bạn cũng có thể chú ý đó chính là tên đầy đủ của đôi giày là Air Jordan 1 High Think 16 “ Pass The Torch “ và số 16 cũng xuất hiện trong tên của anh chàng Rapper 16 Typh đẹp trai của chúng ta. Đúng thật là một ẩn ý vô cùng thú vị.

Đôi giày được phát hành vào ngày 28/4/2018 với giá chỉ 160$. Tuy nhiên do câu chuyện đằng sau đôi giày cùng số lượng hạn chế được phát hành, đã góp phần đẩy giá Resell của đôi giày lên mức 2,140$ trên Stockx (hơn 50 triệu VNĐ).

Giá hiện tại tuy khá cao, nhưng so với sự tâm huyết mà Rapper 16 Typh bỏ ra cho sản phẩm âm nhạc lần này, đây có thể xem là sự đầu tư xứng đáng.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.