Đây là đôi giày RieNevan đẹp nhất được ra mắt trong quý 1 năm nay

Đây là đôi giày RieNevan đẹp nhất được ra mắt trong quý 1 năm nay

RieNevan đã cho ra mắt mẫu giày RN 541 để tiếp nối sự thành công của dòng giày RN 23 trước đó vốn làm nên tên tuổi cho hãng trong thị trường giày trượt ván ở Việt Nam với nhiều cải tiến đáng giá trong thiết kế và màu sắc.


Nguồn: RieNevan

Điểm khác biệt có thể nhận ra ngay ở đôi RN 541 là đã được trang bị thêm những lỗ thoáng khí ở phần Toe box (mũi giày), gia tăng đáng kể độ thông thoáng và thoải mái cho đôi chân so với người tiền nhiệm.


Nguồn: RieNevan

Phần out sole (mặt đế) của RN 541 vẫn là hoạ tiết trống đồng tạo nên tên tuổi của RieNevan . Đây là chi tiết thể hiện tính dân tộc của dòng giày Việt, vậy nên việc hãng quyết định vẫn giữ nguyên chi tiết này là điều hoàn toàn dễ hiểu.


Nguồn: RieNevan

Phần đế với công nghệ E-2 Foam độc quyền của RieNevan cũng được giữ nguyên trên đôi RN 541. Được biết công nghệ đế E-2 Foam được trang bị lần đầu trên dòng giày RN 23 giúp tăng độ êm ái và giảm chấn động xuống mức tối thiểu, giúp bảo vệ đầu gối trước những động tác có tác động mạnh trong trượt ván.


Nguồn: RieNevan

Tuy nhiên điểm “ ăn tiền “ của những đôi giày ở bộ sưu tập lần này chính là màu sắc, RieNevan mang đến 5 màu sắc: All White (trắng), Fire Red (đỏ), OG Black (đen), ICONIC Yellow (vàng) và Dust Gray (xám bụi).

Ngoài hai màu cơ bản là đen và trắng trên người tiền nhiệm, bộ sưu tập lần này còn có thêm 3 phiên bản màu mới vô cùng trẻ trung và Trendy, đặc biệt hai phối màu ICONIC Yellow và Fire Red.


Nguồn RieNevan

Sự góp mặt của hai phối màu hoàn toàn mới với tông màu nóng như đỏ và vàng góp phần làm tăng thêm độ cá tính và tinh nghịch cho bộ outfit của những ai thích sự nổi bật, đặc biệt là giới trẻ hiện nay khi hai tông màu đen hay trắng đã quá cơ bản và an toàn.

Theo cá nhân chúng tôi thấy ngôi sao ở bộ sưu tập lần này là đôi RN 541 với phối màu ICONIC Yellow, đây là phối màu lần đầu tiên có mặt trên những đôi giày của RieNevan và cũng là phối màu được đánh giá cao nhất. Chỉ cần bạn không mặc những bộ đồ quá sặc sỡ, thì chỉ cần một đôi giày với phối màu sáng và bắt mắt như thế này cũng giúp bạn có một điểm nhấn trong trang phục của mình.


Nguồn: RieNevan

Với tên gọi cho bộ sưu tập lần này là Make Yourself – Hold Your Color, RieNevan muốn gửi gấm thông điệp tích cực đến các bạn trẻ rằng: “Hãy tự tin thể hiện mình, đừng để tuổi trẻ trôi qua thật nhàm chán”.

Sản phẩm đã được lên kệ đầy đủ size và màu sắc trên trang web chính thức của RieNevan vào ngày 4/2 đầu năm với giá 990.000, quá hời cho một đôi giày chất lượng và mang tính dân tộc như RN 541.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.