Đây không phải là 3 sọc truyền thống. Đây chính là 3 sọc cao cấp

Đây không phải là 3 sọc truyền thống. Đây chính là 3 sọc cao cấp

Mới vài tháng trước, hình ảnh những đôi sneakers như adidas Gazelle với logo Gucci đẹp mỹ miều xuất hiện tràn lan trong những diễn đàn của giới yêu giày, làm mọi người có một pha đứng ngồi không yên. Cứ tưởng đây là những đôi giày custom hay là tin tức giả mạo, nhưng đến khi Gucci chính thức tuyên bố cả hai sắp sửa phát hành đợt hợp tác đầu tiên thì mọi người đứng nằm không yên luôn.

Những hình ảnh về bộ sưu tập đã được Gucci đăng tải lên Instagram của hãng vào ngày 10/5 mới đây. BST gồm rất nhiều món, từ giày dép, tới quần áo thể thao được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng vẫn giữ lại một ít gì đó sự cổ điển thường thấy đến từ adidas. Có thể nói, trong đợi collab lần này với adidas đã hoà, nhưng không hề tan chút nào.


Dù chưa có thông tin về chất liệu, cũng như là giá tiền của từng món cụ thể, nhưng chắc chăns với 2 cái tên thương hiệu lớn này thì khỏi phải bàn về chất lượng, còn giá tiền thì… không muốn bàn tới luôn, vì chắc chắn sẽ khá “hút máu".


Nhìn gì ông nội?


G63 thì có thể không có, nhưng bộ đồ chơi golf của adidas x Gucci thì tậu hay tặng.


Ai dám lấy đôi Gazelle này đi trượt ván đây?

Cả BST sẽ được lên kệ vào ngày 7/6 tới đây. Muốn chơi thể thao, nhưng lại yêu luxury và muốn nổi bật? Đợt collab bùng nổ này sẽ thỏa mãn tất cả mong muốn đó của anh em. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.