Đây có thể là một trong những đôi Converse mới được nhiều nữ mua nhất trong tháng này, rất phù hợp với các bạn chơi Longboard

Đây có thể là một trong những đôi Converse mới được nhiều nữ mua nhất trong tháng này, rất phù hợp với các bạn chơi Longboard

Không có gì nhiều để nói đôi Chuck 70s lần này vẫn mang hình dáng cổ điển cùng với bộ đệm Ortholite êm ái trong từng bước đi, một mẫu giày có thể coi là huyền thoại với thời trang và cả thể thao đường phố bởi dễ dàng để sở hữu và mang đi bất cứ đâu.

Từ đầu tháng đến nay Fanpage của Converse Việt Nam mới chỉ cập nhật duy nhất một mẫu giày vào ngày hôm qua với cái tên Chuck 70s Play in the World với phối màu hồng Pastel.


Chuck 70s Play in the World

Dù mới chỉ đăng thông báo chính thức mở bán chưa được bao lâu nhưng tình hình là dân tình cũng có vẻ như đang rất hứng thú với mẫu lần này bằng chứng là lượt tương tác đang ngày một tăng mạnh và những "comment" đầy khen ngợi liên tục xuất hiện cộng với việc đăng đầu tiên trong tháng nên khả năng xuống tiền của các tín đồ và mẫu được bán nhanh cũng là điều không khó hiểu.



Nói qua cũng phải nói lại là do một phần đến từ Converse khi chọn hình ảnh sản phẩm khá sắc nét khiến người nào lướt qua dù thích hay không cũng phải dừng qua một chút để coi. Nhưng nếu được, VHĐP xin giới thiệu mẫu giày mới này đến với các bạn nữ chơi Longboard. 

Bởi cứ nghĩ mà xem một buổi sáng chủ nhật đầy nắng đẹp và trong lòng tràn đầy phấn khởi trên đường đến "Spot" trượt, bạn bật bài nhạc mình thích và nhảy nhót cùng chiếc ván trong khi dưới chân là đôi Converse hồng Pastel óng ánh này.

Mọi thứ khi ấy hòa hợp lại với nhau, trời ơi thì khỏi phải nói độ đẹp và cá tính của bạn chỉ có thể là "10 điểm về chỗ".  

Stu With Converse (Ảnh minh họa)

Tất nhiên nếu mọi người thích thì vẫn có thể sở hữu diện chung với những bộ cánh cực ngầu. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm VHĐP sẽ để ĐÂY để bạn tham khảo.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.