Dạo quanh đường phố Paris - Ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản cùng mẫu giày sau của Mizuno

Dạo quanh đường phố Paris - Ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản cùng mẫu giày sau của Mizuno

Cửa hàng phân phối các mặt hàng thời trang đường phố tại Pháp -Shinzo gần đây vừa cùng hãng thể thao Mizuno ra mắt mẫu giày từ thập niên 90s - Contender, lấy cảm hứng từ đường phố Paris và hoa anh đào Nhật Bản trong lần hợp tác của cả hai. 


Xoay quanh các công trình và lối kiến trúc độc đáo của thành phố cho đến những ga tàu điện ngầm, phần thân trên được làm bằng lớp vải nhung mang tinh thần của kinh đô về thời trang và nghệ thuật Paris. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ, lớp vải có thể được giữ nguyên hoặc tự tay loại bỏ theo cách sáng tạo của mỗi người, để lộ ra lớp thứ hai bằng vải Canvas in họa tiết hoa anh đào.

Métro Paris

----




Đôi giày sẽ là đối tác hoàn hảo cho việc khám phá Paris hay nhìn hoa anh đào rơi tại Nhật Bản. Hãy thử tưởng tưởng khi hòa mình cùng với mẫu giày và bước trên những con phố, bạn sẽ thấy nó khơi dậy cảm hứng nhiều như thế nào. Mizuno x Shinzo Contender hiện tại vẫn đang mở bán tại một số trang quốc tế.

Mizuno là thương hiệu thể thao lâu đời của Nhật Bản được thành lập từ năm 1906 tại Osaka, có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2015 với hai cửa hàng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Đồng thời là gương mặt quen thuộc tài trợ cho CLB bóng đá HAGL trong nước. Bên cạnh đó hãng còn nhận được sự chú ý từ cộng đồng thời trang đường phố bởi những phiên bản giày Collab đặc sắc.  
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.