Danh sách 5 đôi Air Jordan 1 có thiết kế kỳ lạ nhất

Danh sách 5 đôi Air Jordan 1 có thiết kế kỳ lạ nhất

Nếu bắt buộc phải nêu tên một dòng giày có nhiều biến thể và phối màu nhất trên thế giới này, thì Air Jordan 1 sẽ là ứng cử viên số một. Tuy nhiên, bên cạnh những thiết kế thông dụng thì chúng cũng có nhiều phiên bản nhìn khá kỳ lạ và độc đáo. 

1. Nike Air Jordan 1 Utility


Tạo ra một đôi Jordan với màu sắc lạ ắt hẳn vẫn chưa thỏa mãn được óc sáng tạo của Team thiết kế. Vậy nên họ đã không ngần ngại mà cho thêm một cái túi vào sau gót phiên bản Air Jordan 1 Utility này, sau đó kết nối chúng với giày bằng một cái quai gài có thể tháo rời. Logo Nike hai bên có thể lật ngược lại, làm lộ ra thêm một cái túi nhỏ nữa nằm bên dưới.

Mặc dù nhìn dị nhưng có một đống túi dưới chân cũng khá là thuận tiện đấy anh em nhỉ! Chúng có thể dùng để đựng miếng lau giày, tiền mặt, dây sạc điện thoại,... Bất cứ thứ gì mà anh em có thể cho được vào bên trong. 

2. Nike Air Jordan 1 Mid Bow


Phiên bản Air Jordan 1 này được làm độc quyền dành riêng cho phái nữ. Để làm nổi bật lên chi tiết nơ phá cách và độc đáo, Nike đã khéo léo phối toàn bộ đôi giày một màu đen thui, còn phần nơ thì chơi hẳn luôn màu hồng cho nổi bật. 

3. Nike Air Jordan 1 High OG NRG Aleali May Court Lux


Tuy không khác gì đôi Jordan 1 thông thường, nhưng phiên bản này đi kèm một chi tiết lông có thể tháo rời ở phần lưỡi gà. Nike nói đây chỉ là một cách thiết kế, nhưng bên cạnh đó thì phần lông này lại có khả năng giữ ấm cổ chân khá tốt trong những ngày trời đông. 

4. Nike Air Jordan 1 High Switch


Với phần cổ giày được kết nối với thân bằng một đoạn Zipper có thể tháo rời, đôi Jordan 1 này có khả năng tuỳ biến thành một phiên bản cổ cao hoặc cổ thấp. Bên cạnh đó thì anh em cũng có thể sáng tạo bằng cách mang một chiếc cổ cao, một chiếc cổ thấp, hoặc thậm chí là tháo luôn Zipper ra, sau đó may nó vào một miếng vải hay một cái gì đó rồi gắn lại vào đôi giày. 

5. Nike Air Jordan 1 Nova XX


Phiên bản Jordan 1 này được thiết với với một hệ thống dây buộc mới lạ chạy song song hai bên giày. Phần cổ được gắn thêm một cái quai dán để thoải mái tuỳ chỉ độ ôm cổ chân.

Mặc dù thiết kế độc dị cũng là một cách khá tốt để Jordan phân biệt mình và đối thủ cạnh tranh trên thị trường, nhưng có một điều không thể chối cãi là đôi Jordan này nhìn khá dị, thậm chí là “xấu“ đối với nhiều người.

Kết Luận 

Bên trên là Top 5 đôi Nike Air Jordan 1 mà VHĐP thấy rằng có thiết kế độc dị và sáng tạo nhất. Độ nóng của dòng giày này sẽ kéo dài thêm một thời gian rất lâu nữa, nên không gì có thể cản chân Nike tiếp tục cho ra những phiên bản Air Jordan 1 mới lạ hơn. Danh sách này cũng sẽ thay đổi tùy theo cảm quan cá nhân, cũng như góc nhìn của mỗi người, nên cách anh em hãy giữ cho mình một tinh thần khách quan nhất có thể nhé.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.