Dân Graffiti mang gì cho tuần này, một chút màu mè từ phiên bản Collab giữa Clarks & Levi's thì sao nhỉ

Dân Graffiti mang gì cho tuần này, một chút màu mè từ phiên bản Collab giữa Clarks & Levi's thì sao nhỉ

Hãng giày thành lập tại Anh từ 1985 Clarks vừa chính thức cùng Levi’s cho ra mắt BST dựa trên dòng giày Clarks Wallabees, Weaver hay Desert Boot với cảm hứng từ bức tranh âm nhạc của nước Anh vào thập niên 80s. 

Tuy mỗi nghệ sĩ Graffiti đều có cách riêng để tạo cảm hứng cho từng tác phẩm của mình nhưng âm nhạc sẽ luôn được xem là một phần trong đó. Không chỉ có Rap, các thể loại nhạc khác cũng từng được nhiều Writers khác chọn nghe, có thể điểm qua huyền thoại đời đầu là COCO 144 với Jazz và Rock.

Nhưng dù có nghe gì thì tất cả đều là chất xúc tác cho các nghệ sĩ tạo ra những tác phẩm tô điểm cho nền văn hóa đường phố. Và trong tuần này một chút màu sắc tươi mới của âm nhạc pha cùng chút "bụi" bặm sẽ được dành cho dân vẽ Graffiti.

Wallabees & Weaver & Desert Boot

Nói qua một chút về Clarks chắc ai cũng còn nhớ hãng từng đã rất thành công với nhóm Rap Wu Tang Clan. Còn trong lần này, hãng đem tới ba dòng giày quen thuộc với các phối màu hiện đại như "Sandy Yellow, Pink, Pale Blue"

Đi cùng phần da lộn cao cấp đem đến độ mềm mại trên cả ba mẫu cộng với phần đế cao su Crepe mang đến độ thoải mái cực kỳ cho lòng bàn chân, điều này phù hợp với các nghệ sỹ phải luôn linh hoạt di chuyển tới các điểm vẽ.

Kèm với đó là chiếc Tag của Levi's ở bên giày nhưng điểm nhấn chính lớn nhất chính là độ nghệ của mẫu lần này đem lại.


Bạn muốn một cây đồ lịch sự nhưng đầy màu sắc nghệ nghệ trong đó để đi làm hay gặp đối tác. Mẫu sẽ cho bạn hằng tá ý tưởng.


Hay một chút lấm tấm từ những vệt sơn không may dính vào trên quần áo đi cùng với Clarks cũng tạo nên hiệu ứng đẹp không kém.

Tính ra cũng khá đa dụng khi đáp ứng được các tiêu chí bền, đẹp cũng như sẽ là "lạ" nếu bạn đang đi những đôi Sneaker quen thuộc mà mọi người thường thấy. Nhưng mà các anh em thì ngại gì đúng không nào.


Sản phẩm hiện vẫn chưa thấy khi nào sẽ cập bến Việt Nam nhưng chắc là cũng sẽ sớm thôi. Nhưng khi đó vẫn còn các dòng sản phẩm trên đang có mặt tại hãng nhưng khác phối màu, mọi người có thể truy cập TẠI ĐÂY để biết thêm chi tiết

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.