Dân đường phố quan tâm đến vấn đề môi trường khó có thể rời mắt khỏi 3 mẫu giày mới sau của ASICS trong BST "Earth Day"

Dân đường phố quan tâm đến vấn đề môi trường khó có thể rời mắt khỏi 3 mẫu giày mới sau của ASICS trong BST "Earth Day"

Earth Day là bộ sưu tập được ASICS chính thức tung ra vào tháng 4 năm nay nhằm hưởng ứng ngày trái đất, nhưng tại thị trường Việt Nam một số mẫu giày mới chính thức được hãng đăng lên trang chủ vào hôm 11/6.

Đây sẽ là bộ sưu tập mà có lẽ dân đường phố đặc biệt quan tâm đến vấn đề môi trường sẽ thích. Và trước khi đi đến chi tiết thì trong đó hãy điểm qua 3 mẫu đáng chú ý nhất trong BST chính thức.

ASCIS Tarther Blast

ASICS GEL-LYTE III OG

ASICS SKYCOURT

Tất cả đều được thiết kế bằng vật liệu tái chế từ vải dệt và một số vật liệu thân thiện khác, đi cùng với đó là công nghệ giúp giảm thiểu lượng khí thải và nước trong việc sản xuất ra một đôi giày thông thường. Trên "tone" màu kem phần đế hay phần dây giày được thêm thắt bằng những màu sắc hòa hợp với tự nhiên.

Không phải là những màu sắc sặc sỡ mà chúng ta thường thấy từ các mẫu Ascis nhưng điều này hoàn toàn có lý do trong việc truyền tải thông điệp về môi trường sống cũng như đáp ứng đồng thời việc tạo ra một mẫu giày có thể giúp người mang cảm nhận được những gì thân thuộc và gần gũi với ta nhất.  

Trong tương lai tất nhiên vấn đề môi trường sẽ càng ngày được quan tâm nhiều hơn với thời trang đường phố, và tính sáng tạo sẽ luôn được cộng đồng phát huy, nên cũng đừng ngạc nhiên nếu một ngày thấy anh em chúng ta diện nguyên cây đồ bằng 100% vật liệu thân thiện với môi trường.

Hiện trên trang chủ của ASICS mới cập nhật mẫu đầu tiên và một số mẫu khác và mong rằng hãng sẽ tiếp tục bổ sung thêm những sản phẩm tiếp theo. Trong khi chờ đợi mọi người có thể tham khảo thông tin về BST TẠI ĐÂY.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.