Cửa hàng Foot Locker Việt Nam đầu tiên sẽ nằm ở đâu?

Cửa hàng Foot Locker Việt Nam đầu tiên sẽ nằm ở đâu?

Nếu vài ngày trước mọi người còn trong trạng thái “bán tín bán nghi" thì giờ đây mọi thứ đã được xác nhận. Foot Locker sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam trong thời gian tới


Foot Locker Việt Nam

Câu hỏi được đặt ra là liệu cửa hàng đầu tiên của họ tại Việt Nam sẽ nằm ở đâu? Hiện Foot Locker chỉ mới công khai rằng cửa hàng sẽ toạ lạc tại thủ đô Hà Nội. Nhưng theo một số nguồn tin cho biết, địa điểm chính xác là ở LOTTE MALL West Lake Hanoi nằm ở số 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Nguồn tin được công bố bởi Báo Thanh Niên trong bài viết “Có gì bên trong đại tổ hợp mới nhất LOTTE MALL West Lake Hanoi vừa ra mắt?” Trong đó họ liệt kê rằng Foot Locker sẽ có một gian hàng trong khu mua sắm sầm uất này: “Khu vực siêu thị và thủy cung tọa lạc ở tầng hầm B1 và B2. Tại đây quy tụ 233 thương hiệu đình đám, bao gồm Uniqlo, Boss, Coach, MLB, Tag Heuer, Nespresso,… Bên cạnh đó là 25 thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, 28 thương hiệu lần đầu có mặt tại Hà Nội như Lush, Onitsuka Tiger, Foot Locker,…” 


Foot Locker là một chuỗi cửa hàng bán giày thể thao của Mỹ, được thành lập vào năm 1974 bởi công ty F. W. Woolworth. Foot Locker đã mở cửa hàng giày đầu tiên tại City of Industry, California. Họ được dân yêu giày tin tưởng bởi độ uy tín cũng như chất lượng cao trong từng sản phẩm. Hiện Foot Locker là nhà bán lẻ giày dép lớn nhất với hơn 2700 cửa hàng nằm rải rác tại 29 quốc gia, chủ yếu là ở khu vực Bắc Mỹ.

Cũng như những nhà bán lẻ ngoài nước đình đám khác, khả năng cao Foot Locker sẽ hoạt động tại Việt Nam dưới mô hình nhượng quyền. Sự có mặt của họ hy vọng sẽ phần nào làm nóng lại thị trường giày dép trong nước đang có phần ảm đạm. 

Cùng chờ đón những hình ảnh đầu tiên của cửa hàng Foot Locker Việt Nam nhé!

Peace and Love. 

*Tác giả: Luna Ngô.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.