Crocs hợp tác với thương hiệu Socola Hershey

Crocs hợp tác với thương hiệu Socola Hershey

Quả là một năm bận rộn với Crocs khi chỉ trong tháng 9 đã có hai bộ Collab đặc biệt với Levi’s và hãng phim hoạt hình Dreamworks với bộ Franchise nhân vật Shrek. Ngoài ra còn có Pop-Tarts, Barbie, hay bộ phim nổi tiếng Star Wars.


Năm nay các hãng thời trang có những sự kết hợp rất không liên quan như với đồ ăn hoặc công nghệ cho ra những sản phẩm đẹp mắt như Bape với Asus, Palace với Mc Donald,... Thì Crocs cũng không ngoại lệ khi kết hợp với công ty Socola đình đám Hershey cho ra mắt thiết kế mới nhất cho đôi Classic Clog. 

Đôi giày có màu nâu và màu cam sáng như Socola Hershey thật. Còn các Jibbitz có hình những viên Hershey’s Kiss bọc giấy bạc, những thanh Hershey’s Bar và Reese’s Peanut Butter Cups nhìn chỉ muốn ăn! 


Thương hiệu Crocs luôn làm khách hàng ngạc nhiên và thích thú khi hợp tác với những nhân vật văn hoá và chủ đề hay ho và luôn cháy hàng!

Hershey x Crocs Classic Clog Pack dự kiến sẽ cho ra mắt vào ngày 23/9/2023, giày cũng sẽ có Size riêng cho trẻ em với giá 55 đô và cho phụ nữ với giá 65 đô.


*Tác giả: Minus

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.