Converse tung ra bộ sưu tập giày khởi đầu cho mùa lễ tình nhân 2023

Converse tung ra bộ sưu tập giày khởi đầu cho mùa lễ tình nhân 2023

Hôm 1-2 vừa qua, Converse Việt Nam đã mang về bộ sưu tập mới cho ngày lễ tình nhân năm nay. Những đôi giày chứa đựng nhiều điểm nhấn tinh tế và khó nhận biết. Theo cảm quan của VHĐP, kiểu thiết kế này giống như cách yêu của nhiều bạn trẻ hiện nay, khi họ thường không muốn công khai đối phương. Thay vào đó là thích dành cho nhau những hành động nhỏ nhặt nhưng tràn đầy tình cảm. 


Bộ sưu tập của Converse có tên là “Elevated Love”, với nhân vật chính là những đôi Converse Run Star Legacy LXConverse Chuck Taylor All Star. Nhìn chung thì Converse đã không quá “đao to búa lớn” trong kỳ Valentine năm nay. Họ vẫn giữ nguyên thiết kế cốt lõi của các đôi giày, sau đó thêm vào một vài chi tiết như dây xích, trái tim bé bé xinh xinh. Bằng cách này, đôi giày sẽ không quá nổi bật đến mức nhìn qua một lần là biết được dành riêng cho mùa lễ tình nhân, nhưng lại đủ “dấu ấn tình yêu” để qua đó các cặp đôi có thể bày tỏ tình cảm đến với đối phương.

Thiết kế kể trên nhìn chung rất phù hợp với xu hướng yêu của giới trẻ hiện nay, khi mà họ không còn thích một mối quan hệ quá ồn ào. Thay vào đó là chú tâm thể hiện tình cảm bằng những hành động nhỏ nhưng mang đến nhiều ý nghĩa. 


Converse Chuck Taylor All Star Lift Platform Gold Chain

Converse Chuck Taylor All Star Lift Platform Hearts


Converse Chuck 70 Hearts

Bên dưới đế của những đôi giày nằm trong bộ sưu tập “Elevated Love” đều sẽ có biểu tượng trái tim đỏ chót, ngoại trừ Run Star Legacy CX và Chuck Taylor All Star Lugged 2.0. Tuy nhiên hai phiên bản này lại được trang bị lối thiết kế hiện đại và sang trọng hơn, với những chi tiết như dây xích, lỏ xỏ dây mạ vàng.


Chuck Lugged 2.0 dành cho nàng 


Run Star Legacy CX dành cho chàng

Thao khảm Website Converse quốc tế, VHĐP thấy rằng mỗi đôi có giá khởi điểm từ 90 đô, khoảng 2.100.000 vnđ. Riêng phiên bản Run Star Legacy LX sẽ có giá 115 đô (2.700.000 vnđ). Khi mang về nước ta, có thể Converse Việt Nam sẽ phát hành chúng với giá khởi điểm từ 2.300.000 vnđ - một con số rất phù hợp đối với một đôi giày đáp ứng đủ ba tiêu chí để làm quà tặng người yêu vào mùa Valentine, đó là Đẹp - Ý nghĩa - Đa dụng cao.

Bộ sưu tập “Elevated Love” bao gồm 5 đôi, nhưng hiện tại Fanpage Converse Việt Nam chỉ mới đăng tải thông tin phiên bản Run Star Legacy LX và Chuck All Star Lift. Khả năng cao họ sẽ đăng dần 3 đôi còn lại trong khoảng thời gian từ bây giờ đến ngày 14-2. Hãy theo dõi Converse và cân nhắc những đôi giày thuộc bộ sưu tập “Elevated Love” lần này, nếu các anh chị em đang không biết chọn quà gì cho người yêu vào mùa Valentine 2023 nhé. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.