Còn ai nhớ phiên bản PUMA Clyde mạ vàng này không?

Còn ai nhớ phiên bản PUMA Clyde mạ vàng này không?

PUMA Clyde, cái tên hoài niệm mà đội ngũ PUMA dành cho PUMA Suede vào thời kỳ Walt Frazier Jr (CLYDE) còn chinh chiến trên các sân bóng rổ nhà nghề Mỹ đôi khi lại nhắc ta nhớ về một vài kỷ niệm. Đó có thể là câu chuyện về 390 đôi PUMA có màu sắc khác nhau mà CLYDE yêu cầu PUMA làm ra để anh mang thi đấu, hoặc đôi khi là hình ảnh CLYDE chạy băng băng với trái bóng tròn. Tuy nhiên đối với nhiều người, kỷ niệm đó lại là câu chuyện về phiên bản PUMA Clyde mạ vàng ra mắt vào năm 2012. 


Tên đầy đủ của đôi giày là PUMA x Undefeated Clyde Gametime Gold, 2012, phiên bản hợp tác giữa PUMA và ông lớn Undefeated. Đôi giày có màu vàng kim loại đặc trưng, trên thân được điểm xuyết bởi nhiều lỗ thoáng khí, khiến khi nhìn sơ qua dễ làm ta lầm tưởng Upper giày được làm từ vải Mesh, trong khi đó sự thật là đôi PUMA Clyde này lại được làm từ da bóng.  

Ngoài màu sắc vàng rực đặc trưng ra thì đôi giày được PUMA trang trí khá đơn giản, không quá nhiều điểm nhấn nổi bật. Riêng Pull Tab được thiết kế bằng hai màu sắc tương phản, trùng màu với Logo PUMA và Undefeated ở phần lưỡi gà. Chi tiết này vô hình chung đã làm cho phiên bản PUMA Clyde mạ vàng này trở nên trung hoà hơn, nếu thiếu đi thì đôi giày khả năng cao sẽ như là một “khối màu vàng" di động. 




PUMA x Undefeated Clyde Gametime Gold, 2012 được phát hành vào năm 2012 và đã nhanh chóng tạo nên tiếng vang lớn. Hiện nay có quá ít thông tin nói về đôi giày này, và hầu như chẳng có ai đăng bán hay tìm mua phiên bản PUMA Clyde này cả. Tuy nhiên với cá nhân tác giả thì đây vẫn là một trong những phối màu PUMA Clyde đẹp và ấn tượng nhất từng được ra mắt. 

*Tác giả: Luna Ngô.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.