Cơ hội mua giày RieNevan chỉ với phân nửa giá gốc

Cơ hội mua giày RieNevan chỉ với phân nửa giá gốc

Trang chủ RieNevan thông báo rằng họ sẽ mở một đợt Sale giày vào ngày 15/6 tới tại cửa hàng tọa lạc Thành Phố Đà Nẵng. Đây là cơ hội để anh em mua những đôi giày trượt ván chất lượng của hãng với giá chỉ bằng một nửa so với giá gốc. 

RieNevan

Trong đợt Sale lần này, hãng sẽ mang đến những đôi giày mắc một vài lỗi nhỏ trong quá trình sản xuất như hở keo, bong tróc da,... Ngoài ra thì những sản phẩm được mang đi chụp mẫu, chỉ hơi lấm bẩn phần đế cũng sẽ được bán trong dịp 15/6 tới.

Mặc dù là giày lỗi nhưng phía RieNevan cam kết đây chỉ là những lỗi cực kỳ nhỏ và không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó thì hãng của sẽ hỗ trợ sửa chữa phần lỗi trước khi sản phẩm đến tay khách hàng. Một điểm cộng cho sự chu đáo và tận tâm của RieNevan.


Tất cả các sản phẩm trong đợt Sale tới đây sẽ đồng giá 399K, được bán trực tiếp tại cửa hàng RieNevan, toạ lạc 54/27 Nguyễn Thành Hãn, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng. Để tăng tính minh bạch và cung cấp thêm thông tin về đợt Sale, RieNevan đã cẩn thận quay Video để giải thích cụ thể một sản phẩm như thế nào được xem là sản phẩm lỗi, cũng như những lỗi này đến từ đâu, để từ đó khách hàng có thể đưa ra quyết định kỹ càng trước khi mua sản phẩm. Video hiện đang được đang tải trên trang Facebook của hãng tại đây.

Anh em có dịp hãy ghé qua xem thử nhé!

Peace and Love.  

*Nguồn ảnh và thông tin: RieNevan.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.