Có gì mới trong lần trở lại thứ hai của Bộ sưu tập adidas x Gucci?

Có gì mới trong lần trở lại thứ hai của Bộ sưu tập adidas x Gucci?

Vào năm ngoái, adidas và Gucci làm dậy sóng giới mộ điệu khi cả hai tuyên bố hợp tác cùng nhau. Sự kiện này đã giúp củng cố thêm cây cầu bắt qua hai thế giới, một bên là tập hợp của những gì sang trọng, xa xỉ nhất, và một bên còn lại tinh tuý của giới thể thao. Và trong năm nay, adidas và Gucci cũng không quên duy trì ngọn lửa đang cháy bùng này, khi họ thông báo sẽ tiếp tục ra mắt Bộ sưu tập Xuân/Hè 2023. 

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều nguồn tin cho biết rằng adidas và Gucci sẽ bổ sung thêm 11 sản phẩm mới cho Bộ sưu tập Xuân/Hè 2023, trong đó có 4 phối màu dành riêng cho adidas Gazelle. Theo cá nhân tác giả, đẹp và cháy nhất chính là phiên bản màu đen sọc vàng - nhìn đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. 


Ngoài adidas Gazelle, adidas và Gucci sẽ ra mắt thêm những đôi adidas ZX 8000 mới toanh. Hơi hướng thiết kế của đôi giày vẫn được giữ nguyên, chỉ bổ sung thêm họa tiết Monogram của Gucci là chính. Ngoài ra thì cũng không có gì quá đao to búa lớn. 



Cuối cùng, hai ông lớn mang đến cho người hâm mộ những đôi Slide mới. Trong đó có một đôi áp dụng chất liệu trong suốt, nhìn cứ như là phiên bản dép bước ra từ bộ phim Công Chúa Băng Giá (Frozen). 



Và đó là tất cả những sản phẩm mới được tiết lộ sẽ nằm trong bộ sưu tập adidas x Gucci Xuân/Hè 2023. Nhìn chung thì Bộ sưu tập cũ đã quá tuyệt vời rồi, nên việc cả hai giữ nguyên hơi hướng thiết kế cũ cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, dù có thêm sự góp mặt của adidas ZX 8000, nhưng cá nhân tác giả thấy những đôi Gazelle vẫn chiếm trọn “Spotlight". 

Bộ sưu tập adidas x Gucci Xuân/Hè 2023 sẽ sớm được ra mắt trong vài tuần tới đây. Mọi thông tin thú vị sẽ được VHĐP cập nhật trong thời gian sớm nhất. 

*nguồn ảnh và thông tin: sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.