Có gì bên trong cửa hàng Nike mới nhất tại Việt Nam?

Có gì bên trong cửa hàng Nike mới nhất tại Việt Nam?

Nike vừa ra mắt một cửa hàng tại Tầng trệt, Trung tâm Thương mại Vincom Bà Triệu. Đại bản doanh này được công bố là mang Concept mới nhất của hãng. Nhưng Concept mới này thì có gì đặc biệt?


Cửa hàng mới của Nike 

Mặc dù cửa hàng tại Vincom Bà Triệu vẫn chưa được xác nhận cụ thể là theo phong cách gì, nhưng hiện nay Concept mới nhất của các cửa hàng Nike trên toàn cầu có tên là Nike Style, sau House of Innovation, Nike Live và gần đây là Nike Rise. Nike đã mở cửa hàng Nike Style đầu tiên tại khu phố Hongdae, Seoul và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về Style mới này. 

Cửa hàng mới tại Vincom Bà Triệu được trang trí bằng một màu vàng khá nổi bật. Bên trong cũng được trưng bày nhiều sản phẩm có màu sắc trẻ trung như đỏ, vàng, tím, hồng,… chứ không đơn thuần chỉ là quần áo có Tone màu trầm, hoặc trắng đen như thường thấy ở những cửa hàng khác. Yếu tố này khá giống với cửa hàng Nike Style tại Seoul.



Tuy nhiên, những cửa hàng Nike Style đặc trưng bởi 1 khu vực dành riêng cho những nhà sáng tạo đến và sản xuất nội dung, mà hiện thì vẫn chưa thấy ACFC Swooshlife quảng bá bất kỳ thông tin gì về một khu vực như vậy trong cửa hàng Nike mới tại Vincom Bà Triệu. 

Khu vực “sống ảo” trong cửa hàng Nike Style tại Seoul

Quầy thu ngân cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu cũng khá nghệ

Kệ giày được chia theo nhiều phân khúc khác nhau

Cửa hàng Nike mới tại trần trệt Vincom Bà Triệu đã đón những lượt khách đầu tiên vào hôm 21/5. Anh em có dịp hãy ghé ngang và tham khảo thử xem nó khác gì với các cửa hàng Nike khác nhé! 

Peace and Love, 

*Nguồn ảnh và thông tin: ACFC Swooshlife

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.