Cớ đâu mà Rapper RichChoi bị nói giống Rocker trong ngày sinh nhật, hóa ra là bởi đôi Boots anh đang đeo và lý do này

Cớ đâu mà Rapper RichChoi bị nói giống Rocker trong ngày sinh nhật, hóa ra là bởi đôi Boots anh đang đeo và lý do này

Đấu tiên xin chúc mừng sinh nhật muộn người anh em của chúng ta Rapper RichChoi (26/5). Bên cạnh những lời chúc có cánh khác dành cho anh đến từ cộng đồng và Fan. Thì bên cạnh đó, cũng có một "Comment" khá thú vị khi nói Rich Choi trông giống "Rocker".

-------

Bức ảnh và được Rich Choi đăng tải trong ngày sinh nhật và bình luận

Lướt nhanh cứ tưởng có một sự nhầm lẫn nào đó, nhưng không điều này hoàn toàn có cơ sở khi dưới chân anh đang là đôi Boots Metalic M 373 đến từ hãng New Rock, thương hiệu thời trang Tây Ban Nha chuyên sản xuất những đôi Boots không chỉ được ưa chuộng bởi các Rocker mà thậm chí còn cả những Biker. Và đôi của RichChoi là một trong những mẫu "Iconic" của hãng. 

Nếu điều này vẫn chưa đủ thuyết phục thì còn nhớ chỉ trước sinh nhật hai ngày, anh cũng đã chia sẻ thông tin về việc MGK, rapper từng có trận "Beef" nảy lửa với Eminem chiến thắng hạng mục "TOP ROCK ARTIST". Nhìn dòng Caption được đăng tải cũng đủ hiểu đây chính là một trong những "idol" của Rich Choi, khi hiện tại MGK đã chuyển hẳn sang chơi Rock.


Vậy việc yếu tố Rock xuất hiện trên trang phục của RichChoi là điều hết sức thường tình. Nhưng đây cũng là điều tốt khi các Rapper càng ngày đa dạng hóa phong cách thời trang của mình hơn. Luôn cải tiến và sáng tạo, đó là điều mà bất kỳ người hâm mộ nào cũng đều mong muốn thấy chỉ miễn là họ đừng rời xa Rap.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.